Đời sống - Xã hội

Than Hà Tu: Gặp mặt cán bộ lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ

Ngày đăng: 16/1/2021

Sáng ngày 14/1/, tại Nhà văn hóa, Công ty CP Than Hà Tu đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật các thế hệ cán bộ lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ, nhân dịp đón Xuân Tân sửu 2021. Đồng chí Nguyễn Quang Quảng - Quyền Giám đốc Công ty, chủ trì buổi gặp mặt.

Các đại biểu tham dự trong buổi gặp mặt
 
Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ; Cán bộ Trưởng phòng, Quản đốc đã nghỉ hưu tại Công ty; các đồng chí trong HĐQT, Bí thư Đảng ủy Công ty, Ban Giám đốc; BCH Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn; Bí thư Đoàn Thanh niên; đại diện lãnh đạo các Phòng ban, Công trường, Phân xưởng.
 

Đ.c Nguyễn Quang Quảng - Quyền Giám đốc phát biểu tại buổi gặp mặt
 
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Quang Quảng - Quyền giám đốc Công ty đã báo cáo tóm tắt kết quả SXKD của Công ty đạt được trong năm 2020 và nhiệm vụ năm 2021. Đồng chí Quyền Giám đốc Công ty đã gửi lời tri ân tới các thế hệ cán bộ chủ chốt qua các thời kỳ và nhấn mạnh Công ty phát triển như ngày hôm nay có sự hy sinh, nỗ lực phấn đấu kiên cường của biết bao thế hệ người làm Mỏ qua các thời kỳ. Buổi gặp mặt này vừa là tiếp nối truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, đồng thời là sự tri ân sâu sắc tới các thế hệ tiền bối đã cống hiến cho sự phát triển của Công ty. Đồng chí bày tỏ mong muốn những cán bộ lãnh đạo chủ chốt nghỉ hưu, tiếp tục theo dõi và đóng góp ý kiến xây dựng để Công ty CP Than Hà Tu ngày càng phát triển bền vững.
 

Đ.c Nguyễn Văn Sinh - Nguyên Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt
 
Thay mặt cho các cán bộ hưu trí của Công ty CP Than Hà Tu, đồng chí Nguyễn Văn Sinh - Nguyên giám đốc Công ty, đồng chí  Hà Đức Tạo - Nguyên là Chủ tịch Công đoàn Công ty đã chân thành cảm ơn những tình cảm, sự đón tiếp chu đáo cũng như sự tạo điều kiện về vật chất, tinh thần của tập thể lãnh đạo Công ty CP Than Hà Tu. Các thế hệ cán bộ hưu trí của Công ty cũng rất vui mừng khi được chứng kiến những thành quả mà Công ty đạt được.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, vui tươi, tràn đầy tình đoàn kết, các đồng chí đã cùng ôn lại những ký ức về nghề nghiệp, nhìn nhận lại những thành tích đáng ghi nhận, những chặng đường công tác và vui mừng trước sự trưởng thành, tiến bộ của tập thể CBCNV-LĐ trong Công ty.

Đây cũng là dịp để các cán bộ, lãnh đạo qua các thời kỳ giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm để Công ty CP Than Hà Tu tiếp tục phát huy sức mạnh tập thể, tập trung mọi nguồn lực, đoàn kết, sáng tạo, vượt qua khó khăn, thách thức để Công ty tiếp tục phát triển vững mạnh./.  
Hoàng Huyền

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản