Công tác An toàn vệ sinh lao động

Công ty Than Hạ Long: Triển khai biện pháp đảm bảo An toàn lao động năm 2021

Ngày đăng: 16/1/2021

Chiều ngày 14/01, Công ty Than Hạ Long - TKV tổ chức Hội nghị tổng kết công tác AT-VSLĐ và triển khai giải pháp đảm bảo ATLĐ năm 2021.

Các đại biểu tham dự Hội nghị
 
Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Công ty, Hội đồng AT-VSLĐ Công ty; các đồng chí là Trưởng phòng, Ban, Quản đốc, Chủ tịch Công đoàn bộ phận, Bí thư chi đoàn và ATVSV xuất sắc thuộc các đơn vị sản xuất trong Công ty.
 

Đ.c Nguyễn Hữu Đạt - Phó Giám đốc công ty kiểm điểm công tác năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021
 
Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hữu Đạt – Phó Giám đốc Công ty đã trình bày báo cáo tổng kết công tác AT-VSLĐ năm 2020 và triển khai giải pháp đảm bảo ATLĐ năm 2021.

Đồng chí Bùi Đình Thanh - Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ, Giám đốc Công ty đã phát biểu chỉ đạo hội nghị. Ghi nhận những nỗ lực và kết quả đạt được của toàn Công ty trong năm 2020, bên cạnh đó công tác AT-VSLĐ cần được quan tâm hơn, chú trọng đào tạo đối tượng bậc thợ tay nghề cao, kiểm soát công tác đào tạo ngay từ khâu đầu vào nhằm giảm thiểu tối đa TNLĐ...
 

Đ.c Phạm Văn Nguyên - Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu tại Hội nghị
 
Đồng chí Phạm Văn Nguyên – Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu nhấn mạnh việc tăng cường tự huấn luyện tại các đơn vị cần được quan tâm, nhằm giúp cho người lao động hiểu rõ và sát với thực tế sản xuất tại đơn vị công tác.

Theo đó các đại biểu đã thảo luận nhằm đưa ra các nguy cơ và giải pháp để triệt tiêu cũng như định hướng đảm bảo an toàn sản xuất trong thời gian tiếp theo.

Kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Hữu Đạt - Chủ tịch hội đồng AT-VSLĐ, Phó Giám đốc Công ty chỉ đạo các Phòng, Ban và các đơn vị sản xuất cần phối hợp chặt chẽ hơn nữa để nâng cao hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát từ đó giảm thiểu tối đa các lỗi vi phạm do ý thức chủ quan của người lao động nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất, đảm bảo hoàn thành kế hoạch SXKD của Công ty cả năm 2021 và những năm tiếp theo.
 

Công ty khen thưởng các tập thể thực hiện tốt công tác an toàn năm 2020
 
Nhân dịp này, Công ty đã trao thưởng cho 8 đơn vị xuất sắc hoàn thành kế hoạch và đảm bảo an toàn trong năm 2020. Đây là động lực thúc đẩy để các đơn vị phấn đấu giữ vững và làm tốt hơn nữa công tác an toàn cũng như hoàn thành các mặt chỉ tiêu của Công ty giao./.
Bùi Đức Thưởng

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản