Thi đua lao động sản xuất

Công ty than Khe Chàm tổ chức Hội thi thợ giỏi năm 2017

Ngày đăng: 1/4/2017

Sáng ngày 23/4, Công ty than Khe Chàm tổ chức hội thi thợ giỏi năm 2017. Đến dự khai mạc có các đồng chí lãnh đạo Công ty, các đồng chí quản đốc của các đơn vị có thí sinh tham gia; 270 thí sinh đại diện cho 14 đơn vị khai thác đào lò và các đơn vị phụ trợ.

Trong đó các nhóm nghề và số thí sinh tham gia, Khai thác 89 thí sinh; Đào lò 65 thí sinh; Sửa chữa cơ điện và vận hành thiết bị 84 thí sinh (trong đó có 03 thí sinh là nữ). Hàn 04 thí sinh; Lái xe và lái cẩu 03 thí sinh; Sửa chữa ô tô 02 thí sinh. Mục đích của Hội thi nhằm thúc đẩy phong trào học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề, xây dựng tác phong công nghiệp và kỷ luật lao động, thực hiện văn hóa doanh nghiệp, đồng thời tôn vinh những người thợ điện tâm huyết, lành nghề trực tiếp tham gia lao động sản xuất.

Hội thi là dịp để đội ngũ thợ giỏi toàn Công ty được giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, phát huy sở trường nhằm thúc đẩy phong trào thi đua LĐSX đạt năng suất, chất lượng, hiệu quả và bảo đảm an toàn.
Sau phần khai mạc các thí sinh trở về các phòng thi để tiến hành phần thi lý thuyết. Dự kiến phần thi thực hành sẽ được tiếp tục vào tháng 5 năm 2017 sau khi có kết quả của phần thi lý thuyết/.
Kiên Việt

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản