Tin Tập đoàn TKV

Giải bóng bàn - cầu lông phong trào TKV năm 2017 thành công tốt đẹp

Ngày đăng: 29/4/2017

Sau 4 ngày thi đấu (từ ngày 24-27/4/2017), Vòng chung kết giải bóng bàn - cầu lông phong trào TKV năm 2017 do Công ty than Uông Bí đăng cai đã thành công tốt đẹp. Ngày 27/4, Tập đoàn đã tổ chức bế mạc và trao giải cho các nội dung thi đấu bóng bàn, cầu lông theo các đối tượng, các nhóm tuổi và giải toàn đoàn.
Với tinh thần thể thao “Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng” và “Khỏe để xây dựng Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam phát triển bền vững”, dưới sự điều khiển của Tổ trọng tài Sở Văn hóa Thể thao tỉnh Quảng Ninh, được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, các trận thi đấu bóng bàn và cầu lông vòng chung kết đã diễn ra hết sức sôi nổi và đẹp mắt với chất lượng chuyên môn cao của các VĐV và đã thành công tốt đẹp. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao huy chương vàng, bạc, đồng cho các cá nhân đạt giải ở các thể loại và trao cờ, Cúp cho các đoàn VĐV đạt giải.
Kết quả toàn đoàn:
Môn bóng bàn: giải Nhất thuộc về Công ty CP than Cọc Sáu; Công ty than Hà Tu đạt giải Nhì; Công ty Tuyển than Cửa Ông đạt giải Ba và Công ty than Hà Lầm giải Tư.
Môn cầu lông: giải Nhất thuộc về Tổng Công ty CN Hóa chất mỏ; Cơ quan Tập đoàn TKV đạt giải Nhì; Công ty than Hồng Thái đạt giải Ba và Công ty than Uông Bí giải Tư.
Công ty than Cọc Sáu và Tổng Công ty CN Hóa chất mỏ là 2 đơn vị nhiều năm liền đạt giải Nhất môn bóng bàn và môn cầu lông. Than Hà Tu vươn lên vị trí thứ Nhì môn bóng bàn và Cơ quan Tập đoàn TKV vươn lên thứ Nhì môn cầu lông so với giải năm 2016.
Một số hình ảnh:

BTC trao giải toàn đoàn môn Cầu lông
BTC trao giải toàn đoàn môn Bóng bàn
Tổng Công ty CN Hóa Chất Mỏ - giải Nhất toàn đoàn môn Cầu lông
Việt Trung

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản