Thi đua lao động sản xuất

Than Nam Mẫu hưởng ứng Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2017

Ngày đăng: 9/5/2017

Cùng với các đơn vị trong Tập đoàn, Công ty than Nam Mẫu đã tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2017.

Tại lễ phát động, đồng chí Nguyễn Văn Thành, Bí thư đảng ủy - Giám đốc Công ty đã nhắc lại chủ đề Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2017: “Thúc đẩy công tác huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động để phòng ngừa các tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp” đồng thời đưa ra các giải pháp cụ thể thực hiện hiệu quả công tác ATVSLĐ, trong đó đặc biệt nhấn mạnh việc hưởng ứng phải thể hiện thông qua hành động, việc làm cụ thể của người lao động. Công tác cải thiện điều kiện làm việc cũng như chăm sóc sức khỏe người lao động được xem là vấn đề cốt lõi của công tác an toàn, bởi khi người lao động được chăm sóc tốt sẽ có sức khỏe tốt, ý thức chấp hành kỷ luật lao động nâng lên thì khi đó sản xuất sẽ đảm bảo an toàn.
Tiếp đó, tại nhà giao ca các đơn vị của Than Nam Mẫu đồng loạt tổ chức hưởng ứng Tháng hành động về ATVSLĐ;

Công ty đã thành lập 5 đoàn kiểm tra công tác an toàn, kiểm tra sổ sách tại nhà giao ca và hiện trường sản xuất các đơn vị. Thông qua chương trình phát động hưởng ứng nhằm nâng cao nhận thức, hành động của người lao động và người sử dụng lao động trong việc nghiêm chỉnh chấp hành các quy định về an toàn trong sản xuất, góp phần nâng cao đời sống công nhân lao động./.
Đặng Thu
                                      

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản