Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn Than Hồng Thái hưởng ứng Tháng công nhân năm 2017

Ngày đăng: 11/5/2017

Hưởng ứng Tháng Công nhân – Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2017. Công đoàn Công ty than Hồng Thái đã phối hợp cùng Chuyên môn xây dựng kế hoạch và triển khai đến các Công đoàn bộ phận, người lao động trong Công ty.

Trong tháng Công nhân, Công đoàn Công ty tới các Công đoàn bộ phận tổ chức các hoạt động tuyên truyền như khẩu hiệu, băng zôn, tờ rơi, phát thanh tin bài trên phương tiện thông tin của Công ty...
Ngày 04/5, Công ty đã đồng loạt phát động hưởng ứng Tháng Công nhân, tổng số có 2.756 CNLĐ thuộc 24 phân xưởng đăng ký giao ước thi đua với Công ty đảm bảo an toàn trong Tháng hành động và cả năm 2017. Trong tháng 5, công đoàn Công ty đã tổ chức bồi dưỡng nghiệp vụ cho 155 ATVSV; Phối hợp cùng chuyên môn triển khai kế hoạch tổ chức Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi cấp Công ty năm 2017.
Tham gia kiểm tra, giám sát về công tác AT - VSLĐ - PCCN theo kế hoạch trong Tháng phát động; kiến nghị với đơn vị và Công ty xử lý nghiêm 06 đơn vị và cá nhân vi phạm các quy định về an toàn. Công đoàn Công ty đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà động viên kịp thời các tổ đội sản xuất, công nhân bị tai nạn lao động, gia đình chính sách với số tiền là 97 triệu đồng.
Kết thúc Tháng Công nhân, Công đoàn Công ty sẽ phối hợp cùng chuyên môn tổng kết, động viên khen thưởng kịp thời các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc; Tuyên dương những công nhân có ngày công, thu nhập cao, lao động giỏi, lao động sáng tạo.
Công đoàn Công ty than Hồng Thái cùng với chuyên môn phấn đấu thực hiện tham gia quản lý, điều hành sản xuất với mục tiêu đảm bảo an toàn cho người và thiết bị, đạt được các chỉ tiêu kế hoạch SXKD tháng 5 và cả năm 2017, nâng cao thu nhập đời sống cho CNVCLĐ./.
Nguyễn Mạnh Cường

Chia sẻ bài viết: