Tin Công đoàn TKV

Công đoàn TKV thăm, tặng quà công nhân Công ty Kho vận Đá Bạc

Ngày đăng: 2/5/2017

Nhân dịp Tháng Công nhân năm 2017. Ngày 12/5, đoàn cán bộ Công đoàn TKV do đồng chí Phạm Hồng Hạnh - Phó Chủ tịch Công TKV cùng đại diện các Ban chuyên đề đã tới thăm, tặng quà động viên 02 tập thể Phân xưởng kho cảng Bến Cân và Phân xưởng kho cảng Điền Công.

Đây là 02 phân xưởng xuất sắc tiêu biểu thuộc Công ty Kho vận Đá Bạc. Trong 4 tháng đầu năm 2017 cả 2 phân xưởng đều hoàn thành tốt nhiệm vụ, đảm bảo an toàn thiết bị, ngày công và thu nhập cho người lao động.
Trước đó, Công đoàn TKV cùng Công đoàn Công ty đã đi thăm điều kiện làm việc của công nhân tại khu vực hiện trường sản xuất của Công ty. Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Phạm Hồng Hạnh biểu dương ghi nhận những nỗ lực cố gắng của CNCB các đơn vị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đảm bảo ATVSLĐ trong thời gian qua. Đồng thời đồng chí cũng mong muốn các đơn vị tiếp tục phát động phong trào thi đua đảm bảo tốt công tác an toàn lao động, đẩy mạnh việc thực hành tiết kiệm nâng cao hiệu quả sản xuất góp phần cùng Công ty hoàn nhiệm vụ được giao.
 
Những phần quà tới người lao động đã thể hiện tấm lòng và luôn hướng về người lao động của tổ chức công đoàn, giúp mỗi người lao động yên tâm công tác và tin tưởng vào sự phát triển của Công ty và Tập đoàn trong thời gian tới./.
Thuý  Quỳnh

Chia sẻ bài viết: