Tin Công đoàn TKV

Công đoàn TKV thăm, tặng quà và bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” tại Công ty than Quang Hanh

Ngày đăng: 17/5/2017

Nhân dịp Tháng Công nhân năm 2017. Ngày 10/5, Công đoàn TKV tổ chức thăm, tặng quà các đơn vị xuất sắc tiêu biểu và dự bàn giao nhà từ nguồn quỹ “Mái ấm Công đoàn” tại Công ty than Quang Hanh. Tham gia đoàn công tác có đồng chí Phạm Hồng Hạnh - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV cùng đại diện các Ban chuyên đề Công đoàn TKV; đồng chí Nguyễn Mạnh Tường - Phó Bí thư Đảng ủy Than Quảng Ninh; các đồng chí lãnh đạo Công ty than Quang Hanh.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà các đơn vị: phân xưởng Sàng tuyển, phân xưởng Khai thác 1, phân xưởng Đào lò 3, mỗi phân xưởng 10 triệu đồng, đây là 3 phân xưởng tiêu biểu cho các khối sản xuất của Công ty than Quang Hanh đã có nhiều thành tích trong lao động sản xuất, đảm bảo an toàn.

Phát biểu tại các đơn vị, đồng chí Phạm Hồng Hạnh, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV, đồng chí Nguyễn Mạnh Tường Phó bí thư Đảng ủy TQN đã động viên tập thể CBCN Công ty than Quang Hanh trong thời gian qua đã có nhiều cố gắng đảm bảo ổn định sản xuất và thu nhập, nhiều đơn vị đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; tuy nhiên trong sản xuất hầm lò luôn tiềm ẩn các nguy cơ mất an toàn, các đồng chí mong rằng CBCN Công ty phải luôn đề cao tinh thần trách nhiệm, bằng hành động cụ thể thiết thực giữ vững an toàn trong sản xuất, CNVCLĐ đoàn kết, vượt mọi khó khăn, quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu, các phong trào đã được Công đoàn TKV, Công đoàn Công ty phát động trong tháng công nhân năm 2017. 

Cùng ngày, Công đoàn Công ty than Quang Hanh đã tổ chức bàn giao nhà từ nguồn quỹ “Mái ấm công đoàn” cho gia đình anh Trần Văn Quân - phân xưởng CKSC. Nhân dịp này Công đoàn TKV, Công đoàn Công ty than Quang Hanh đã tặng những phần quà cho gia đình./.
Một số hình ảnh:




Minh Hải

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản