Đời sống - Xã hội

Công ty XD mỏ Hầm Lò II: Hoạt động Tháng Công nhân năm 2017

Ngày đăng: 19/5/2017

Nhân dịp “Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2017. Công đoàn Công ty XD mỏ Hầm Lò II đã phối hợp tổ chức các hoạt động thăm, tặng quà các phân xưởng xuất sắc tiêu biểu; gia đình CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn trong Công ty.

Ngày 16/5/2017, Đoàn cán bộ Công đoàn TKV do đồng chí Lê Thanh Xuân – Chủ tịch Công đoàn TKV cùng đại diện các Ban Công đoàn TKV đã đến thăm và tặng quà 02 phân xưởng Đào lò 8, Đào lò 2 mỗi đơn vị 10 triệu đồng; Thăm và tặng quà gia đình công nhân TNLĐ.

Tại phân xưởng Đào lò 8, Đồng chí Lê Thanh Xuân - Chủ tịch Công đoàn TKV đã động viên, ghi nhận tinh thân đoàn kết vượt qua khó khăn của Cán bộ, CNVCLĐ Công ty nói chung và CNVCLĐ phân xưởng Đào lò 8 nói riêng trong thời gian qua đã có rất nhiều cố gắng lo đủ việc làm, thu nhập và thực hiện tốt các chế độ chính sách đối với người lao động.

Nhân dịp này, Công đoàn Công ty XD mỏ Hầm Lò II tổ chức thăm và tặng quà các gia đình CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình TNLĐ... 
Tổng số kinh phí thăm và tặng quà các tổ đội và thăm hỏi gia đình công nhân trong Tháng Công nhân là gần 40 triệu đồng. Trong đó: Công đoàn TKV chi 21 triệu đồng; LĐLĐ tỉnh chi 2,5 triệu đồng; Công đoàn Công ty chi 15 triệu đồng./.
Nguyễn Văn Huyên
 
 

Chia sẻ bài viết: