Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn TKV thăm và tặng quà CNLĐ Công ty Tuyển than Hòn Gai

Ngày đăng: 3/5/2017

Nhân dịp Tháng Công nhân năm 2017. Ngày 17/5, đồng chí Lê Thanh Xuân - Chủ tịch Công đoàn TKV cùng đại diện các Ban chuyên đề Công đoàn TKV đã tới thăm, tặng quà động viên 03 đơn vị trực thuộc Công ty Tuyển than Hòn Gai.

Đoàn công tác đến thăm hỏi tình hình sản xuất, đời sống của công nhân lao động, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên công đoàn các đơn vị: PX Cơ giới, PX Đời sống và PX Than điện.

Phân xưởng Đời sống là một đơn vị đặc thù hơn 90% là nữ, đang trong độ tuổi sinh đẻ đôi khi thiếu người làm, nhiều bếp ăn rải rác từ khu vực Nam Cầu Trắng đến Làng Khánh, chị em đi làm ca xa xôi, vất vả song vẫn luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đến với các đơn vị, đồng chí Lê Thanh Xuân biểu dương ghi nhận những nỗ lực cố gắng của công nhân, cán bộ các đơn vị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đảm bảo ATVSLĐ trong thời gian qua đồng thời phát huy kết quả đã đạt được.

Được sự quan tâm của lãnh đạo Công đoàn TKV, cán bộ công nhân viên lao động Công ty Tuyển than Hòn Gai quyết tâm phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh Tập đoàn giao đồng thời luôn ghi nhớ nguyên tắc tự chủ an toàn không chỉ trong Tháng công nhân -Tháng hành động về ATVSLĐ mà trong mỗi ca, mỗi ngày sản xuất./.
Nguyễn Thị Xoa

Chia sẻ bài viết: