Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn TKV thăm và tặng quà CNVCLĐ Than Đèo Nai

Ngày đăng: 21/5/2017

Nhân dịp Tháng Công nhân năm 2017, ngày 17/5, Đoàn công tác của Công đoàn TKV do đồng chí Lê Thanh Xuân - Chủ tịch Công đoàn cùng đại diện các Ban chuyên đề đã đến thăm và tặng quà cho 02 tập thể có thành tích xuất sắc của Công ty cổ phần Than Đèo Nai.

Công trường Máy xúc là đơn vị sản xuất chính trong dây chuyền sản xuất của Công ty luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ bốc xúc đất đá, than phục vụ cho khâu vận tải, sàng tuyển, pha trộn than của Công ty, hiện Công trường có 257 CBCNV được giao quản lý 22 máy xúc các loại. Năm 2016, Công trường đã bốc xúc được 19 triệu m3, đạt 106,7% kế hoạch được giao, 4 tháng đầu năm 2017 bốc xúc được 6,2 triệu m3, đạt 31,6% kế hoạch năm.

Công trường Sàng tuyển tiêu thụ có 284 CBCNV trong đó lao động nữ chiếm 66,1%, là đơn vị được giao nhiệm vụ quản lý các kho chứa than, quản lý hệ thống băng tải than và hệ thống tuyển huyền phù, sàng tuyển, chế biến và tiêu thụ các chủng loại than, quản lý trạm cân phục vụ giao than cho Nhà máy tuyển và các đơn vị tiêu thụ than. Năm 2016 sản lượng than nguyên khai tiêu thụ đạt 101,4% kế hoạch. 4 tháng đầu năm 2017, đạt 35,9% kế hoạch. CBCNV đơn vị luôn đoàn kết, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đảm bảo công tác an ninh, an toàn, việc làm, thu nhập ổn định.
Phát biểu tại các đơn vị trên, đồng chí Lê Thanh Xuân - Chủ tịch Công đoàn TKV đã động viên CNVCLĐ các đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống là Mỏ than duy nhất trong ngành Than được đón Bác Hồ kính yêu về thăm, cùng với thành tích đơn vị 02 lần Anh hùng, truyền thống “Kỷ luật - Đồng tâm” của những người thợ mỏ, CBCNV Công ty đoàn kết, quyết tâm phấn đấu hoàn thành toàn diện kế hoạch SXKD năm 2017./.
Hoàng Thị Quỳnh Trang

Chia sẻ bài viết: