Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn TKV thăm, tặng quà Phân xưởng xuất sắc Công ty than Hạ Long

Ngày đăng: 25/5/2017

Nhân dịp Tháng Công nhân năm 2017, đoàn công tác Công đoàn TKV do đồng chí Lê Thanh Xuân – Chủ tịch cùng đại diện các Ban Công đoàn TKV đến thăm và tặng quà động viên 02 tập thể phân xưởng Khai thác 1 - Khu vực Hà Ráng và phân xưởng Khai thác 3 - Khu vực Tân Lập.


Đây là 2 phân xưởng xuất sắc tiêu biểu của Công ty than Hạ Long. Trong năm 2016 và 4 tháng đầu năm 2017 sản lượng đều đạt vượt kế hoạch sản xuất kinh doanh Công ty giao, làm tốt công tác ATVSLĐ, đảm bảo thu nhập và đời sống tinh thần cho người lao động.
Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh thăm và tặng quà 05 gia đình CNLĐ khó khăn của Công ty; Công đoàn Công ty đã thăm và tặng quà công nhân bị TNLĐ, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tổng số tiền 65 triệu đồng.

Cùng ngày, Công đoàn TKV đến thăm, làm việc với Ban quản lý dự án Mỏ khai thác hầm lò Khe Chàm II - IV, đây là dự án mở vỉa giếng đứng xuống sâu nhất Tập đoàn, Công ty than Hạ Long được giao là chủ đầu tư. Hiện nay, dự án đã thi công từ mức +35 xuống đến mức -530 và đào được 3.090 mét lò XDCB. Sau khi dự án hoàn thành, công suất thiết kế mỏ đạt sản lượng lên tới 3,5 triệu tấn/năm./.
Hồ Sỹ Long

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản