Đời sống - Xã hội

Than Mạo Khê chúc mừng sinh nhật 15 CBCNV trong Tháng Công nhân

Ngày đăng: 29/5/2017

Vừa qua, tại sân khấu ngoài trời khu tập thể Vĩnh Xuân. Công ty than Mạo Khê đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ chúc mừng sinh nhật cho 15 CBCNV có ngày sinh trong tháng 5 đang sinh sống tại khu tập thể nơi đây.
Tới dự đêm giao lưu có các đồng chí lãnh đạo Công ty, cán bộ các đơn vị phòng ban cùng đông đảo bạn bè, đồng nghiệp của các đồng chí có ngày sinh trong tháng 5. Mở đầu chương trình, Ban tổ chức đã dành tặng cho 15 vị khách mời đặc biệt trong đêm giao lưu món quà hết sức có ý nghĩa đó là những tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước… được thể hiện qua các giọng ca xung kích, những hạt nhân tiêu biểu trong phong trào Văn hóa - Văn nghệ của Công ty.

Thay mặt lãnh đạo Công ty đồng chí Uông Hồng Hải - Phó Giám đốc, đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh – Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty đã trực tiếp trao tặng phần quà chúc mừng sinh nhật. Bên cạnh đó, các cá nhân còn được nhận những tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo đơn vị, người thân, bạn bè đồng nghiệp trong không khí vui tươi, đầm ấm.
Xúc động trước sự quan tâm đặc biệt của Công ty đối với những anh em công tác xa quê, sau khi thắp lên ngọn nến ước nguyện đồng chí Nguyễn Đức Hiệp  công nhân phân xưởng Khai thác 10 hứa sẽ cùng CBCNVC nơi đây chung tay xây dựng khu tập thể văn minh đồng thời tích cực thi đua LĐSX góp phần cùng Công ty hoàn thành thắng lợi các mục tiêu thi đua năm 2017 và những năm tiếp theo.
Chúc mừng sinh nhật cho CNVCLĐ sinh hoạt tại khu tập thể Vĩnh Xuân là hoạt động hết sức ý nghĩa của Công ty được duy trì trong thời gian vừa qua. Đây cũng là một trong chuỗi các sự kiện hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2017./.
Phạm Cừ

Chia sẻ bài viết: