Đời sống - Xã hội

Thêm một ngôi nhà mơ ước cho công nhân lao động

Ngày đăng: 18/1/2021

Ngày 15/01/2021, trong không khí lạnh giá của những ngày cuối năm, Công đoàn Công ty Than Dương Huy – TKV đã mang niềm vui và sự ấm áp đến cho gia đình chị Nguyễn Thị Bích, đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt của Công ty.

Niềm vui của gia đình khi có ngôi nhà mới, với sự chứng kiến của lãnh đạo Công ty cùng PX Đời sống và môi trường
 
Chị Nguyễn Thị Bích hiện đang công tác tại Phân xưởng Đời sống và Môi trường. Mặc dù hoàn cảnh riêng thiếu may mắn, một mình vừa phải làm cha, vừa phải làm mẹ, vất vả nuôi con, song trong quá trình công tác chị vẫn luôn nhiệt tình, tích cực, có trách nhiệm cao, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Ghi nhận và trân trọng điều đó, với sự quan tâm chu đáo và sâu sát của các cấp Công đoàn, để bù đắp phần nào những khó khăn, động viên chị tiếp tục cố gắng vươn lên trong cuộc sống, yên tâm công tác, nuôi dạy con cái trưởng thành. Công đoàn Công ty đề nghị Công đoàn TKV hỗ trợ số tiền  60 triệu đồng từ nguồn quỹ “Mái ấm Công đoàn” để xây dựng ngôi nhà mới.

Làm mẹ đơn thân, có một ngôi nhà khang trang vẫn chỉ là mơ ước bao lâu nay, quỹ Mái ấm Công đoàn đã chắp cánh cho ước mơ của mẹ con chị Bích trở thành hiện thực. Đó là ý nghĩa nhân văn  của chương trình.

Trong năm 2020, đây là ngôi nhà thứ 3 mà Công đoàn Công ty than Dương Huy triển khai từ nguồn quỹ “Mái ấm Công đoàn” nhằm hỗ trợ, giúp đỡ CNVCLĐ khó khăn./.
Hương Giang

Chia sẻ bài viết: