Thi đua lao động sản xuất

Công ty than Uông Bí - TKV triển khai nhiệm vụ năm 2021

Ngày đăng: 28/1/2021

Công ty than Uông Bí - TKV vừa tổ chức thành công Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2020 và Hội nghị Người lao động năm 2021.

Vượt qua khó khăn, thách thức trong năm 2020, Ban lãnh đạo điều hành cùng tập thể người lao động Công ty than Uông Bí-TKV đã nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Tập đoàn giao, đảm bảo hoạt động SXKD hiệu quả, ổn định việc làm thu nhập, đời sống vật chất, tinh thần người lao động…

100% đại biểu dự Hội nghị thống nhất thông qua các nội dung, nhiệm vụ của năm 2021

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ và trách nhiệm, tại Hội nghị Người lao động năm 2021, Công ty đã thảo luận và thống nhất thông qua các nội dung, nhiệm vụ của năm 2021. Theo đó, Công ty tiếp tục hoàn thiện đề án tái cơ cấu, tập trung đổi mới công nghệ, tinh giản lao động gián tiếp và phụ trợ để tăng năng suất, giảm chi phí nâng cao sức cạnh tranh, bảo đảm tăng trưởng hợp lý, hiệu quả bền vững; đồng thời chú trọng cải thiện tiền lương, điều kiện làm việc phúc lợi cho người lao động theo mục tiêu chung của Tập đoàn “An toàn, Đổi mới, Phát triển”.

Hội nghị cũng đã kêu gọi tinh thần đoàn kết của các thế hệ thợ mỏ Uông Bí cùng ra sức thi đua, sáng tạo phấn đấu thực hiện thắng lợi kế hoạch năm 2021.

Đức Tuyển - Ảnh: Minh Dân

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản