Công tác Tuyên truyền

Công ty Môi trường triển khai các biện pháp phòng, chống Covid-19

Ngày đăng: 29/1/2021

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 các cấp trong tỉnh Quảng Ninh. Ngày 28/01, Công ty Môi trường đã tổ chức họp triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19.


Giám đốc Công ty Nguyễn Tất Dũng chủ trì cuộc họp triển khai các biện pháp phòng, chóng Covid-19

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Giám đốc Công ty yêu cầu các tổ chức, cá nhân chủ động triển khai đồng bộ ngay các biện pháp phòng dịch. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến toàn thể CNVCLĐ biết về tình hình dịch bệnh để chủ động phòng tránh.

Lập ngay chốt kiểm dịch tại cổng Công ty và các phân xưởng trực thuộc. Triển khai phun thuốc khử khuẩn tại nơi làm việc, cấp phát khẩu trang cho toàn thể CNVCLĐ, đo thân nhiệt, thường xuyên dùng nước sát khuẩn để rửa tay.

Làm tốt công tác khai báo y tế để kiểm soát các đối tượng ra vào Công ty. Tất cả CNVCLĐ phải đeo khẩu trang khi đi làm, đi lại bên ngoài. Nhân viên y tế văn phòng Công ty và các phân xưởng phải trực đo thân nhiệt của CNVCLĐ đến làm việc và khách đến công tác.


Bố trí ăn cơm công nghiệp đảm bảo khoảng cách

Đối với nhà ăn, lập các khung giờ ăn giãn cách, chia theo khay riêng, bố trí ngồi ăn mỗi người một hướng, đảm bảo khoảng cách giữa 2 người từ 2m trở lên.

Chủ động tìm phương án lo Tết cho người lao động, trong trường hợp người lao động không thể về quê do phải thực hiện biện pháp cách ly.

Ngoài ra, lập phương án giả định khi có người bị nhiễm Covid-19, đội phản ứng nhanh phải thường trực và sẵn sàng phản ứng kịp thời, hiệu quả./.

Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: