Công tác Tuyên truyền

Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả tích cực, quyết liệt, chủ động ứng phó với diễn biến mới, phức tạp của đại dịch Covid - 19

Ngày đăng: 2/2/2021

Với diễn biến hết sức phức tạp và mức độ nguy hiểm của đại dịch Covid -19 đã được Bộ Y tế, tỉnh Quảng Ninh cảnh báo, Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả ngay lập tức triển khai nhiều biện pháp phòng chống dịch.

Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid - 19 Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả - Vinacomin đã tổ chức ngay cuộc họp khẩn nhằm bàn và triển khai các biện pháp nhanh chóng, khẩn trương chống dịch với phương châm “Chống dịch như chống giặc”. Hàng ngày Ban chỉ đạo phòng chống dịch Công ty đều tổ chức họp nhanh, họp khẩn bằng nhiều hình thức để phổ biến, triển khai nhanh, quyết liệt các chỉ thị của cấp trên.

Thực hiện phun khử khuẩn tại các khu vực trong Công ty

Theo đó, Ban chỉ đạo đã phân công nhiệm vụ cho các cá nhân, phòng ban liên quan thông báo ngay tình hình cấp bách tới các phòng, đơn vị; tuyên truyền sâu rộng và mạnh mẽ tới toàn thể CBCNV Công ty đồng loạt triển khai mọi biện pháp chống dịch đã thực hiện từ đầu năm. Kích hoạt công tác phòng chống dịch ở mức độ cao nhất: duy trì việc đeo khẩu trang tại tất cả các điểm làm việc của Công ty; tiến hành phun diệt khử khuẩn tại nhiều địa bàn hoạt động; kiểm tra thân nhiệt, sát trùng tay trước giờ làm việc đối với CBCNV Công ty; hạn chế khách ra vào trừ những trường hợp cần thiết; giãn cách tại các nhà ăn Công ty quản lý, đảm bảo đúng tinh thần chỉ đạo các cấp.

Xác định virus lần này là biến thể chủng mới, có khả năng lây nhiễm cực cao, diện lây nhiễm rộng, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 Công ty yêu cầu toàn thể CBCNV thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế, tuyệt đối không lơ là, chủ quan trước diễn biến hết sức phức tạp của dịch bệnh. Tuyên truyền, vận động người thân nâng cao mức độ cảnh giác, phòng dịch. Vận động người lao động tự giác khai báo đối với các trường hợp tiếp xúc gần, cách ly tại nhà, theo dõi và ghi chép thân nhiệt, không ra khỏi khu vực cách ly theo đúng quy định. Xây dựng mỗi gia đình, mỗi đơn vị là một pháo đài kiên cố, vững chắc ngăn ngừa dịch bệnh xâm nhập và lây lan.

Đỗ Hiền

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản