Công tác Tuyên truyền

Lãnh đạo Tỉnh Quảng Ninh và Đảng ủy Than Quảng Ninh kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid - 19 tại Than Vàng Danh

Ngày đăng: 3/2/2021

Ngày 02/2/2021 Đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh do đồng chí Nguyễn Đức Thành - UVBTV- Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Quảng Ninh đã tới kiểm tra công tác triển khai các biện pháp phòng chống dịch Covid -19 tại Công ty CP than Vàng Danh. Cùng đi còn có đồng chí Vũ Anh Tuấn - UVBTV Tỉnh ủy - Bí thư Đảng ủy TQN - Phó Tổng giám đốc TKV, đồng chí Phạm Tuấn Đạt - Phó Bí thư thường trực Thành ủy Uông Bí.


Đ.c Phạm Văn Minh, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty báo cáo tình hình và phương án triển khai tại Công ty

Báo cáo đoàn công tác, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Phạm Văn Minh thông tin, sau khi phát hiện ca mắc Covid-19 là công nhân Công ty, Than Vàng Danh đã phối hợp chặt chẽ với các cấp chính quyền địa phương, Thành phố Uông Bí, khẩn trương và quyết liệt tổ chức truy vết, khoanh vùng dập dịch. Đã xác minh được 80 trường hợp F1 hơn 800 trường hợp F2 và hơn 800 F3 và các đối tượng F4, F5.

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe CBCNV, Công ty đã tạm dừng sản xuất khu vực Cánh Gà từ ngày 31/1/2021 tiến hành phun thuốc tiêu độc, khử trùng. Các khu vực sản xuất khác làm việc bình thường nhưng thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống dịch theo khuyến cáo 5K của Bộ Y tế.

Đồng chí Nguyễn Đức Thành - UVBTV - Chủ nhiệm UBKT tỉnh ủy Quảng Ninh ghi nhận những biện pháp cấp bách và kịp thời mà Than Vàng Danh đã triển khai để khoanh vùng dập dịch và đề nghị Công ty tiếp tục triển khai các biện pháp quyết liệt hơn nữa để phòng chống dịch đạt hiệu quả.

Thực hiện chỉ đạo của Tỉnh Quảng Ninh và Tập đoàn, Công ty đã phối hợp với các cơ quan Y tế tổ chức xét nghiệm cho 100% CBCNV Công ty. Dự kiến sẽ hoàn thành công tác xét nghiệm trong ngày 02/2/2021.

Phạm Cường

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản