Đời sống - Xã hội

Kho vận Đá Bạc: Lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho người lao động

Ngày đăng: 4/2/2021

Sáng ngày 3/2, tại khu vực Ga A, Công ty Kho vận Đá Bạc phối hợp với Trung tâm Y tế Than khu vực Mạo Khê tổ chức lấy mẫu xét nghiệm nhanh cho cán bộ công nhân (đối tượng F2) thuộc phân xưởng Vận chuyển Đường sắt.

Lấy mẫu phục vụ xét nghiệm Covid-19
 
Trong 02 đợt lấy mẫu đã có 112 cán bộ công nhân thuộc diện tiếp xúc gần với công nhân F1. Dự kiến ngày 04/2 sẽ có kết quả  toàn bộ mẫu xét nghiệm covid-19 của cán bộ công nhân.

Cùng với nhiệm vụ cấp thiết phòng chống dịch Covid -19 hiện nay, Công ty đã tổ chức phun thuốc khử trùng Cloramin diện tích 20.000 m2 tại khu nhà ĐHSX, nhà ăn tập thể, hiện trường sản xuất do công ty quản lý, các máy móc thiết bị; Cấp phát khẩu trang y tế và khẩu trang vải kháng khuẩn cho người lao động, khách đến làm việc tại Công ty. Các máy đo nhiệt độ cơ thể tại các trạm kiểm soát tiếp tục sử dụng; cấp phát nước rửa tay sát khuẩn tại các vị trí làm việc, các nhà ăn tập thể.

Trước tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn Quảng Ninh và Hải Dương đang diễn biến phức tạp việc chủ động xét nghiệm Covid-19 cho người lao động của công ty Kho vận Đá Bạc thể hiện quyết tâm ngăn chặn, không để dịch bệnh có cơ hội lây lan trên diện rộng ra cộng đồng và giúp người lao động yên tâm công tác./.
Thuý Quỳnh

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản