Đời sống - Xã hội

Trung tâm Cấp cứu mỏ: Chăm lo đời sống đoàn viên, người lao động

Ngày đăng: 8/2/2021

Do ảnh hưởng phức tạp của dịch Covid-19 tại Quảng Ninh và đặc thù thường trực tác chiến của lực lượng cứu hộ mỏ. Dịp Tết Tân Sửu năm 2021 nhiều cán bộ, đội viên cứu hộ mỏ thuộc Trung tâm Cấp cứu mỏ đã không về quê mà ở lại khu tập thể của Trung tâm.

Lãnh đạo Trung tâm tặng quà Cán bộ chiến sỹ Trạm Cấp cứu mỏ Cẩm Phả
 
Để động viên kịp thời cũng như nắm bắt tình hình tư tưởng của CBCNV và công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại các Trạm và khu tập thể trong Trung tâm, sáng ngày 08/02, Giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên Trung tâm Cấp cứu mỏ đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho người lao động ở lại các khu tập thể của Trung tâm đang đóng quân tại Hạ Long, Cẩm Phả và Uông Bí. Cùng ngày đoàn công tác cũng đã gặp mặt, tặng quà người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.
 

Lãnh đạo Trung tâm tặng quà CNLĐ có hoàn khó khăn Trạm Cấp cứu mỏ Uông Bí
 
Chăm lo đời sống đoàn viên và người lao động là việc làm thường niên của Trung tâm Cấp cứu mỏ nhất là mỗi dịp Tết đến Xuân về. Mặc dù giá trị mỗi phần quà không lớn nhưng thông qua đó tiếp tục khẳng định vai trò, trách nhiệm của lãnh đạo Trung tâm, các tổ chức đoàn thể luôn đồng hành, quan tâm, chia sẻ động viên người lao động đoàn kết, cố gắng vươn lên, vượt qua khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Đồng thời, tăng cường tuyên truyền cho người lao động nêu cao tinh thần, trách nhiệm, phát huy truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm” của Ngành, tinh thần nhân ái đã được vun đắp qua 42 năm xây dựng và phát triển của đơn vị./.
Phạm Thắng

Chia sẻ bài viết: