Đời sống - Xã hội

Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty Than Nam Mẫu thăm, chúc tết, động viên lực lượng bảo vệ tại các điểm trực gác Tết

Ngày đăng: 13/2/2021

Sáng ngày 12/02 (tức ngày mồng 1 Tết), đồng chí Nguyễn Văn Yên, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty đã đến thăm, chúc tết, động viên các đồng chí bảo vệ đang làm nhiệm vụ ở các điểm gác của Công ty. Cùng đi có đồng chí Lê Văn Lợi - Phó Bí thư Đảng ủy Công ty, đồng chí Đỗ Quang Trung – Chủ tịch Công đoàn Công ty.

Các đồng chí lãnh đạo Công ty động viên lực làm nhiệm vụ đảm bảo công tác an ninh trật tự
 
Thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí Nguyễn Văn Yên đã ân cần thăm hỏi công việc của các đồng chí bảo vệ đang làm nhiệm vụ và biểu dương ý thức, tinh thần trách nhiệm, tận tụy của lực lượng bảo vệ, đã hết lòng vì công việc, tạm gác việc riêng của gia đình để đảm bảo sự bình yên và an toàn của Công ty.

Đồng chí cũng nhấn mạnh, Công ty có địa bàn rộng và phức tạp, thời điểm CBCNV toàn Công ty nghỉ Tết là thời điểm các đối tượng xấu dễ lợi dụng trộm cắp tài sản và làm mất an ninh trật tự trong đơn vị. Chính vì vậy trách nhiệm của lực lượng bảo vệ càng được nâng cao để bảo đảm an ninh trật tự trong toàn đơn vị, nhất là các khu vực kho vật tư, kho than, bến, bãi... Đồng chí mong muốn các đồng chí bảo vệ tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo an ninh, an toàn cho người lao động yên tâm vui Xuân, đón Tết./.
            Quốc Khương

Chia sẻ bài viết: