Thi đua lao động sản xuất

Than Hạ Long tràn đầy khí thế trong ngày khai Xuân

Ngày đăng: 17/2/2021

Sáng 15/2 (tức ngày mùng 4 Tết Tân Sửu), CNVCLĐ Công ty than Hạ Long trở lại làm việc với khí thế tràn đầy phấn khởi sau thời gian nghỉ dài ngày.

Công tác nhật lệnh đầu ca sản xuất tại khu vực Khe Chàm
 
Không khí tưng bừng những ngày đầu Xuân vẫn còn hiện diện ở khắp nơi nhưng ngay trong ngày làm việc đầu tiên, toàn bộ CBCNV của Than Hạ Long đã có mặt đầy đủ tại các đơn vị, trên khuôn mặt ai ai cũng rạng ngời với nụ cười tươi tắn thể hiện khí thế và quyết tâm vượt qua những khó khăn hoàn thành các mục tiêu chủ yếu năm 2021: Than nguyên khai 1,7 triệu tấn; Than tiêu thụ 1,637 triệu tấn; đào lò 22.600 mét; doanh thu 2,25 tỷ đồng; tiền lương bình quân 15,564 triệu đồng/người/tháng.
 

Công tác khai báo y tế của CNVCLĐ tại VP Công ty
 
Để thực hiện đồng bộ công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn Quảng Ninh nói chung và địa bàn Cẩm Phả nói riêng, ngay sau khi CBCNV đi làm trở lại Công ty đã tiến hành kiểm soát, khai báo đối với CBCNV đã về quê ăn Tết và quay trở lại Công ty làm việc nhằm phát hiện CBCNV của Công ty có nguy cơ tiếp xúc với những bệnh nhân mắc Covid-19, những CBCNV từ vùng dịch... Công ty sẽ phối hợp với các trạm y tế các phường Quang Hanh, Cẩm Đông để đưa CBCNV của Công ty đi xét nghiệm và cách ly theo quy định.

Sau lễ khai Xuân, các đơn vị đã bước vào ngày làm việc trong khí thế tràn đầy phấn khởi của một năm mới hứa hẹn sẽ gặt hái thêm nhiều thành công./.
Hoàng Huy Du

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản