Đời sống - Xã hội

Than Quang Hanh triển khai các hoạt động thiết thực dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Ngày đăng: 18/2/2021

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid- 19 tại tỉnh Quảng Ninh nói riêng và cả nước nói chung. Để đảm bảo công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động ở tỉnh ngoài không về quê ăn Tết cùng gia đình, Công ty Than Quang Hanh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa với mục đích tạo không khí vui vẻ, đầm ấm trong CNVCLĐ.
 
Công ty tổ chức phát quà Tết tại Khu tập thể công nhân
 
Ngày 07/2 (Tức 26 Tết) tại Khu tập thể công nhân Km 9, Ban lãnh đạo Công ty đã trực tiếp đến khu tập thể, thăm hỏi động viên và phát quà cho CNVCLĐ ở lại ăn Tết.
 
 
Các đồng chí lãnh đạo Công ty trực tiếp đến các phòng ở của CBCNV để phát quà
 
Cũng trong dịp này, Công ty vẫn duy trì phục vụ các bữa ăn cho CBCNV trong các ngày nghỉ tại các bếp ăn và tổ chức phát quà cho người lao động đang ở trọ ngoài Khu tập thể ở lại ăn Tết gồm: 02 bánh chưng; 01 kg giò nạc và đồ uống.
 

Thực hiện việc khai báo y tế và đo thân nhiệt trước khi vào ca sản xuất
 
Ngay trong ngày sản xuất đầu năm, Ban lãnh đạo Công ty đã đi kiểm tra, thông báo về phương án tổ chức sản xuất, bố trí nhân lực và công tác phòng, chống dịch Covid- 19 tại các đơn vị.
 
Với tinh thần “Kỷ luật và Đồng tâm”, tập thể CBCNV Công ty sẽ quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ SXKD và các mặt công tác khác được Tập đoàn giao năm 2021./.
 Quang Dương

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản