Công tác An toàn vệ sinh lao động

Công ty Tuyển than Hòn Gai: Tổ chức Hội thi ATVSV giỏi cấp Phân xưởng năm 2017

Ngày đăng: 5/6/2017

Thực hiện kế hoạch của Tập đoàn CN Than – Khoáng sản Việt Nam về việc tổ chức hội thi ATVSV giỏi lần thứ X năm 2017. Từ ngày 16/5 đến 31/5, Công ty Tuyển than Hòn Gai tổ chức thi ATVSV giỏi cấp phân xưởng, tham gia dự thi có 151 An toàn viên thuộc 14 đơn vị trong Công ty.

Nội dung thi liên quan đến quyền và nghĩa vụ của người sử dụng lao động và người lao động, chức năng, quyền hạn và trách nhiệm của tổ chức công đoàn, chế độ chính sách liên quan đến người lao động, quy phạm, quy định và nội quy an toàn các ngành nghề, nhiệm vụ quyền hạn của An toàn vệ sinh viên…
Nhiều đơn vị chuẩn bị tốt công tác tổ chức, xây dựng bộ câu hỏi phù hợp với đặc thù sản xuất của đơn vị; Kết quả: ATVSV đạt xuất sắc: 44 người, ATVSV giỏi: 50 người, ATVSV khá: 55 người.
Hội thi ATVSV giỏi là dịp tuyên truyền nâng cao ý thức trách nhiệm của người lao động, phấn đấu giảm tới mức thấp nhất tai nạn lao động, sự cố thiết bị. Tiếp tục củng cố, kiện toàn nâng cao ý thức trách nhiệm, chức năng giám sát của mạng lưới an toàn vệ snh viên trong mọi lĩnh vực sản xuất kinh doanh của Công ty./.
Một số hình ảnh:


Nguyễn Thị Xoa

Chia sẻ bài viết: