Thi đua lao động sản xuất

Than Mông Dương: Quyết tâm và hy vọng lạc quan khai xuân năm Tân Sửu 2021

Ngày đăng: 19/2/2021

Nhằm đánh giá các mặt hoạt động trước, trong và triển khai nhiệm vụ sau Tết Nguyên đán, trong ngày làm việc đầu tiên của năm mới Tân Sửu 2021, sáng 17/2 (mùng 6 Tết), Công ty CP than Mông Dương - Vinacomin đã tổ chức khai xuân đầu năm mới.

Than Mông Dương: Quyết tâm và hy vọng lạc quan khai xuân năm Tân Sửu 2021Đồng chí Nguyễn Quế Thanh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể CBCNV

Đồng chí Nguyễn Quế Thanh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã gửi lời chúc mừng năm mới với nhiều sức khỏe, niềm tin và thành công trong năm 2021 đến toàn thể CBCNLĐ toàn Công ty. Dự báo tình hình dịch bệnh Covid-19 sẽ có những diễn biến phức tạp, Đồng chí tin tưởng rằng, các đơn vị trong Công ty sẽ phát huy tinh thần chủ động, tập trung những giải pháp căn cơ để đảm bảo thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch năm 2021. Đồng thời, quyết tâm thực hiện thắng lợi “nhiệm vụ kép”: vừa phòng chống dịch Covid-19, vừa đảm bảo SXKD hiệu quả, đảm bảo việc làm, thu nhập để ổn định tư tưởng của công nhân lao động.

Trồng cây đầu năm được Công ty CP than Mông Dương duy trì hàng năm

Trước đó, các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng ủy, chuyên môn, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty và đại diện các phòng ban đã tham gia trồng cây đầu xuân. Đây là phong tục tốt đẹp, được Công ty tổ chức hàng năm, góp phần bảo vệ, cải tạo môi trường cảnh quan nơi làm việc, đồng thời giáo dục cho mỗi người, nhất là lớp trẻ lòng yêu quý, tôn trọng và bảo vệ môi trường.

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, tại nhà văn hóa Công ty, 136 công nhân viên, cán bộ Công ty trở lại công việc sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán đã được các y bác sĩ Bệnh viện Tỉnh Quảng Ninh lấy mẫu xét nghiệm Covid-19. Kết quả, thông qua phương pháp sàng lọc bằng Real-time, 136/136 mẫu bệnh phẩm đều âm tính.

Không chủ quan, lơ là trước tình hình diễn biễn dịch Covid-19 hiện nay, Công ty CP than Mông Dương tiếp tục thực hiện các chỉ đạo của cấp trên, quyết liệt thực hiện đồng bộ các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 song song với việc bắt tay ngay vào sản xuất đầu năm Tân Sửu. Toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty tiếp tục nêu cao tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, thực hiện nghiêm 5K để đảm bảo an toàn cho bản thân và cho mọi người. 

Thu Diệp

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản