Thi đua lao động sản xuất

Công nhân cán bộ Công ty Than Thống Nhất – TKV phấn khởi ngày khai xuân

Ngày đăng: 19/2/2021

Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 CNCB Công ty Than Thống Nhất – TKV đã phải ở lại Cẩm Phả để đón Tết. Dưới sự quan tâm của lãnh đạo Công ty ngoài tiền thưởng Tết còn hỗ trợ và tặng quà, động viên CNVCLĐ ở tập thể và các khu nhà trọ.
Sau kỳ nghỉ Tết an toàn, đầm ấm, ngày 17/2 (tức mùng 6 Tết) Công ty tổ chức khai xuân CNCB công ty đã quay trở lại làm việc với khí thế tràn đầy phấn khởi nhưng không quên đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Trong ngày khai xuân, Lãnh đạo Công ty đã có chương trình đến từng nhà giao ca, nhật lệnh của các phân xưởng chúc Tết, lì xì đầu xuân và động viên toàn bộ CNCB trong Công ty.
 

Các đồng chí lãnh đạo Công ty chúc Tết và lì xì đầu xuân cho CNCB Phân xưởng Khai thác 7
 
Với tinh thần quyết tâm, đồng lòng, giữ vững an toàn hoàn thành mục tiêu SXKD Tập đoàn giao năm 2021. Ngày đầu khai xuân tỷ lệ CNCB đi làm đạt 85%, than nguyên khai sản xuất đạt xấp xỉ 5.000 tấn.

Trước đó, để thực hiện đồng bộ công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn Quảng Ninh, ngay trước và sau khi cán bộ, nhân viên đi làm trở lại, Công ty đã tiến hành kiểm soát, khai báo đối với cán bộ nhân viên về quê ăn Tết nhằm phát hiện những trường hợp có nguy cơ tiếp xúc với những bệnh nhân mắc Covid-19 hay từ vùng dịch. Phối hợp với các trạm y tế các phường đưa cán bộ, nhân viên có nghi ngờ đi xét nghiệm và cách ly theo quy định.
 

Các đồng chí lãnh đạo Công ty tham gia trồng cây đầu xuân
 
Cùng ngày, Công ty đã hưởng ứng Tết trồng cây đầu xuân đời đời nhớ ơn Bác Hồ tại mặt bằng +110. Trong ngày đầu xuân đã trồng 08 cây sấu và dự kiến những ngày tới sẽ trồng 500 cây Phi lao để cải tạo môi trường./.
Lê Hải

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản