Đời sống - Xã hội

Công ty CP than Vàng Danh tổ chức đón gần 100 CNLĐ tại Hải Dương trở lại làm việc

Ngày đăng: 23/2/2021

Ngày 22/02, Công ty CP Than Vàng Danh đã tổ chức đón 33 CBCNV từ thị xã Kinh Môn - tỉnh Hải Dương về Trung đoàn 244 Thành phố Uông Bí để thực hiện cách ly tập trung theo quy định. Việc đưa đón công nhân đảm bảo nghiêm về công tác phòng chống dịch Covid-19.


Các đoàn xe đón CNLĐ của Công ty tại Hải Dương trở lại Quảng Ninh

Phó giám đốc Công ty Nguyễn Văn Dũng cho biết: “Các CNLĐ sau khi được đón trở lại Quảng Ninh phải hoàn thành việc cách ly tập trung 14 ngày tại Trung đoàn 244 và có kết quả xét nghiệm âm tính thì Công ty sẽ bố trí đón CBCNV về khu tập thể 314. Tại đây, CNLĐ sẽ được chăm lo đầy đủ các điều kiện sinh hoạt như một gia đình và đảm bảo không gian riêng biệt, an toàn cho công tác phòng chống dịch bệnh”.

Anh Nguyễn Văn Mạnh - Công nhân Phân xưởng KT11 là người trong số 33 công nhân được đón trở lại cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng và phấn khởi khi được sự quan tâm của lãnh đạo Tập đoàn TKV và Công ty CP than Vàng Danh. Được đón về từ vùng dịch Hải Dương, chúng tôi xin hứa thực hiện tốt nội quy phòng chống dịch, quy định cách ly đảm bảo tốt sức khỏe để sớm đi làm trở lại”.

Sau khi đảm bảo sức khỏe và các quy định về công tác phòng chống dịch Covid-19, những CNLĐ này sẽ được bố trí trở lại làm việc phù hợp.

Ngày 25/02, Công ty sẽ tiếp tục đón trên 60 công nhân tại Hải Dương trở lại để thực hiện cách ly theo quy định trước khi bố trí trở lại làm việc.

Phạm Cường

Chia sẻ bài viết: