Công tác An toàn vệ sinh lao động

Công ty CP Than Đèo Nai phát động trồng cây đầu xuân

Ngày đăng: 24/2/2021

Ngày 23/02, tại Di tích lịch sử Quốc gia Bác Hồ về thăm Mỏ than Đèo Nai, Công ty CP Than Đèo Nai đã tổ chức Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” mừng Xuân Tân Sửu 2021.

Các đồng chí đạo biểu dâng hương tại khu di tích Bác Hồ về thăm mỏ Đèo Nai
 
Tham dự Tết trồng cây có các đồng chí lãnh đạo phường Cẩm Tây, Ban lãnh đạo Công ty, cùng các đồng chí Trưởng phòng, Quản đốc đại diện CBCNV các công trường, phân xưởng, phòng ban trong Công ty. Trước khi trồng cây các đồng chí đại biểu đã làm lễ dâng hương tại Bia Di tích ghi dấu sự kiện Bác Hồ về thăm Mỏ than Đèo Nai và Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tết trồng cây dịp này mở đầu cho kế hoạch trồng gần 1.300.00 cây các loại: Phi lao, Chuỗi ngọc, Mẫu đơn Pháp, Ngâu tán, Tùng tháp, Hoa giấy và 100.000 m2 cỏ Nhung tại khuôn viên xung quanh văn phòng các công trường, phân xưởng và chăm sóc trên 200 héc ta rừng đã trồng.
 

Các đồng chí lãnh đạo Công ty trồng cây tại khu di tích Bác Hồ về thăm mỏ Đèo Nai
 
Năm 2021 - kỷ niệm 62 năm ngày Bác Hồ về thăm công nhân cán bộ Mỏ than Đèo Nai, kỷ niệm 5 năm địa điểm Bác Hồ về thăm Mỏ than Đèo Nai được công nhận là Di tích lịch sử Quốc gia. Việc tổ chức Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” là một trong những hoạt động thường niên tưởng nhớ đến Bác Hồ và tỏ lòng biết ơn sâu sắc về sự quan tâm của Người dành cho công nhân, cán bộ ngành Than nói chung và CBCN Than Đèo Nai nói riêng.

Tết trồng cây đầu Xuân góp phần quan trọng vào việc cải thiện, bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu, làm cho đất nước ngày càng xanh tươi, môi trường trong lành.

Với số lượng cây trồng tương đối lớn, Công ty cổ phần Than Đèo Nai đã có kế hoạch chăm sóc, bảo vệ, đảm bảo cây sống đạt tỷ lệ cao./.
 
Hoàng Thị Quỳnh Trang

Chia sẻ bài viết: