Thi đua lao động sản xuất

Công ty than Dương Huy Gặp mặt thân mật công nhân tiêu biểu năm 2016

Ngày đăng: 4/11/2016

Sáng 29/10/2016 Công ty Than Dương Huy đã tổ chức Gặp mặt thân mật đại diện công nhân các Phân xưởng sản xuất trong toàn Công ty.
Đ.c Giám đốc Công ty trò chuyện với gia đình thợ mỏ xuất sắc

  Dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Công ty, Trưởng phòng TCLĐ, Chánh Văn phòng Công ty và 286 công nhân có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất được các đơn vị bình chọn. Tới dự buổi gặp mặt còn có 3 vị khách mời đặc biệt, là vợ của 3 đ/c công nhân tiêu biểu được khen thưởng riêng tại buổi gặp mặt này.Tình hình sản xuất của Công ty gặp
không ít khó khăn, tuy nhiên các chỉ tiêu chủ yếu của kế hoạch năm 2016 được dự kiến sẽ hoàn thành vào ngày 25/12/2016. Mặc dù tiêu thụ vẫn đang gặp nhiều khó khăn nhưng đã có những dấu hiệu khả quan hơn, đảm bảo được tiền lương và thu nhập cho người lao động, đặc biệt trong những tháng cuối năm 2016.
Tại buổi gặp mặt, đ/c Bùi Xuân May – Giám đốc Công ty đã dành thời gian trò chuyện, tâm sự với 3 cặp vợ chồng công nhân xuất sắc, hỏi thăm cuộc sống của 3 gia đình thợ mỏ, chia sẻ những vất vả trong công việc và động viên họ phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao. Buổi nói chuyện của người lãnh đạo Công ty mặc dù ngắn ngủi nhưng thực sự đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ đối với mỗi người công nhân, khiến họ cảm thấy gần gũi, gắn bó hơn với Công ty để yên tâm công tác lâu dài.
Nhân dịp này lãnh đạo Công ty đã gửi tặng 3 chiếc tivi trị giá gần 25 triệu đồng cho 3 gia đình. Đồng thời trao Kỷ niệm chương 80 năm cho 25 công nhân đại diện cho 25 đơn vị sản xuất trong toàn Công ty.
Buổi gặp mặt thân mật đại diện công nhân tiêu biểu là một hoạt động có ý nghĩa quan trọng nằm trong chuỗi các hoạt động Kỷ niệm 80 năm ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936 – 12/11/2016)./.
Hương Giang

Chia sẻ bài viết: