Thi đua lao động sản xuất

Than Nam Mẫu sơ kết hoạt động SXKD tháng 5/2017 và 5 năm thực hiện Tháng Công nhân

Ngày đăng: 7/6/2017

Ngày 5/6/2017, Công ty Than Nam Mẫu tổ chức Hội nghị sơ kết công tác SXKD Tháng 5 - Tháng hành động về ATVSLĐ; Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Công ty, các phòng ban đơn vị cùng trên 200 đại biểu CNVCLĐ xuất sắc thuộc các đơn vị trong Công ty.

Báo cáo tại Hội nghị sơ đã chỉ rõ những kết quả cũng như hạn chế về sản xuất kinh doanh tháng 5 và 5 tháng đầu năm 2017, trong đó tập trung nhấn mạnh vấn đề về an toàn và đời sống người lao động trong Tháng Công nhân – Tháng hành động về ATVSLĐ lần thứ nhất năm 2017. Công ty đã triển khai nhiều hoạt động như: Tổ chức các đoàn kiểm tra chéo, trong đó Giám đốc Công ty trực tiếp đi kiểm tra nhằm phát hiện, chỉ đạo kịp thời những nguy cơ mất an toàn lao động; trao đổi kinh nghiệm thực tế giữa các đơn vị về công tác kỹ thuật cơ bản. Rà soát lại sổ sách, biện pháp thi công phù hợp với điều kiện thực tế trên tinh thần ngắn gọn, dễ hiểu giúp người lao động nắm và thực hiện đúng nội quy lao động. Cùng với đó, Công ty đã tăng cường công tác tuyên truyền về ATVSLĐ bằng nhiều hình thức đa dạng. Tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà một số gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn.
Lãnh đạo Công ty cùng các phòng ban trong Công ty kiểm tra công tác ATVSLĐ
Các ý kiến phát biểu tại Hội nghị đều tập trung chỉ ra những hạn chế trong công tác ATVSLĐ, đồng thời đưa ra các giải pháp trước mắt và lâu dài để thực hiện tốt hơn nữa công tác an toàn. Tại Hội nghị Công ty đã trao 30 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 10 triệu đồng cho 30 gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Qua 5 năm thực hiện tháng Công nhân, Than Nam Mẫu đã trao hàng trăm sổ tiết kiệm cho những gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn với số tiền hàng tỷ đồng./.
Quốc Khương
 
 

Chia sẻ bài viết: