Tin Công đoàn TKV

Tác phẩm của TKV đạt giải đặc biệt cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn và người lao động”

Ngày đăng: 17/3/2021

Cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn và người lao động” với chủ đề “Nét đẹp công đoàn cơ sở” năm 2020 trên mạng xã hội Facebook do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động. Ngày 16/3 tại Hà Nội, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi.
Tác giả Phạm Thanh Tùng - Công ty CP Than Hà Lầm nhận giải đặc biệt của cuộc thi
 
Với 505 tác phẩm của 58 Liên đoàn lao động tỉnh, thành phố, Công đoàn ngành Trung ương, Công đoàn Tổng Công ty trực thuộc Tổng Liên đoàn lọt vào chung kết cuộc thi, thống kê trên fanpage chính thức của vòng chung kết cho thấy, đã có hơn 5 triệu lượt người tiếp cận vòng chung kết cuộc thi; tổng số lượt tương tác với các ảnh tham gia vòng chung kết là 5.950.800 lượt, trong đó có hơn 17 triệu lượt bình luận. Ảnh có số lượt tương tác nhiều nhất là 344.838 lượt.
 
Tác giả Phạm Văn Cừ - Công ty than Mạo Khê (thứ tư bên trái) nhận giải khuyến khích của cuộc thi

Ban Tổ chức cuộc thi đã quyết định trao 1 giải Đặc biệt; 2 giải Nhất: 4 giải Nhì; 6 giải Ba và 20 giải Khuyến khích. Tổng giá trị giải thưởng là 121 triệu đồng. Trong đó, giải Đặc biệt thuộc về bức ảnh “Kỷ luật và đồng tâm” của tác giả Phạm Thanh Tùng - Công ty CP Than Hà Lầm. Ngoài ra, Tác phẩm “Niềm vui đầu xuân” vủa tác giả Phạm Văn Cừ - Công ty Than Mạo Khê đạt giải khuyến khích của cuộc thi.
 

Tác phẩm "Kỷ luật và đồng tâm" đạt giải đặc biệt
 
Trước đó, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam đã phát động cuộc thi, các đơn vị trực thuộc đã tích cực tham gia, Ban Tổ chức cuộc thi đã lựa chọn 62 tác phẩm của 39 đơn vị được đăng tải trên Trang Fanpage Công đoàn TKV. Ban Tổ chức lựa chọn 10 tác phẩm đạt các giải (A, B, C) tham gia vòng chung kết cấp Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam./.
 
Ban Tuyên giáo Công đoàn TKV

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản