Công tác Tuyên truyền

Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả tổ chức đối thoại định kỳ với người lao động

Ngày đăng: 1/6/2017

Ngày 06/6/2017, tại hội trường Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả đã tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ 6 tháng đầu năm giữa người sử dụng lao động và người lao động. Chủ trì Hội nghị Đồng chí Bùi Văn Tuấn - Giám đốc Công ty, Đồng chí Phạm Văn Nghĩa - Chủ tịch Công đoàn Công ty.

Đại biểu tham dự đối thoại: các đồng chí Lãnh đạo Công ty, Trưởng một số phòng ban có liên quan đến nội dung ý kiến của người lao động; Thủ trưởng, Chủ tịch Công đoàn bộ phận và đại diện các tập thể và cá nhân có ý kiến kiến nghị.
Đồng chí Bùi Văn Tuấn - Giám đốc Công ty đã thay mặt cho Lãnh đạo Công ty giải đáp thỏa đáng gần 40 ý kiến, thắc mắc, kiến nghị của người lao động. Đồng thời giao cho các đồng chí Trưởng các phòng ban trong Công ty có liên quan thực hiện triệt để những kiến nghị và không để lặp lại những kiến nghị trên trong hội nghị đối thoại kỳ tới. Hội nghị đã đạt được sự đồng thuận nhất trí cao giữa Giám đốc, Công đoàn và người lao động.
Đây là hoạt động định kỳ nhằm tạo ra sự hài hoà giữa CNVCLĐ và Giám đốc Công ty, đồng thời tạo ra sự minh bạch, xây dựng lòng tin giữa người lao động và người sử dụng lao động, từ đó giúp người lao động yên tâm công tác, nỗ lực cố gắng cùng tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.
Phạm Nghĩa

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản