Công tác An toàn vệ sinh lao động

Hội thi ATVSV giỏi Than Đèo Nai năm 2017

Ngày đăng: 1/6/2017

Ngày 08/6, Công ty cổ phần Than Đèo Nai đã tổ chức Hội thi ATVSV giỏi cấp Công ty năm 2017. Đến dự Hội thi có đồng chí Mạc Duy Dương, Phó ban Chính sách - Pháp luật Công đoàn TKV; các đồng chí lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các công trường, phân xưởng, khối phòng ban trong Công ty; 26 thí sinh đại diện cho 14 đơn vị trong Công ty tham gia dự thi.

Thí sinh dự thi trả lời các câu hỏi về chế độ chính sách liên quan đến người lao động, người sử dụng lao động trong lĩnh vực an toàn vệ sinh lao động, mạng lưới an toàn vệ sinh viên, hoạt động của tổ chức Công đoàn trong công tác An toàn vệ sinh lao động; Phần thi tracw nghiệm, thông qua hình ảnh thí sinh phải tìm và phát hiện ra những lỗi vi phạm về công tác an toàn vệ sinh lao động và biện pháp khắc phục; Phần thi thực hành với nội dung sơ cấp cứu nạn nhân khi bị tai nạn hoặc về phòng cháy chữa cháy.
Hội thi ATVSV giỏi là dịp để tuyên truyền giáo dục rộng rãi, nâng cao ý thức trách nhiệm của người lao động chấp hành nghiêm chỉnh các quy trình, quy định, nội quy, biện pháp làm việc an toàn, các quy định ATVSLĐ - PCCN. Đồng thời tiếp tục củng cố, kiện toàn, nâng cao ý thức trách nhiệm, trình độ chuyên môn, đặc biệt là vai trò, chức năng giám sát của mạng lưới an toàn, vệ sinh viên trong LĐSX để phấn đấu giảm đến mức thấp nhất TNLĐ, sự cố thiết bị và bệnh nghề nghiệp.
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức trao danh hiệu cá nhân cho các thí sinh; Thông qua hội thi Công ty lựa chọn các thí sinh xuất sắc tham gia Hội thi ATVSV giỏi cấp Tập đoàn lần thứ X năm 2017./.
Một số hình ảnh:

Hoàng Quỳnh Trang

Chia sẻ bài viết: