Tin Tập đoàn TKV

Sôi nổi Giải kéo co phong trào TKV năm 2017

Ngày đăng: 16/6/2017

Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và tinh thần “Khỏe để xây dựng Tập đoàn TKV phát triển bền vững”. Trong 02 ngày 14, 15/6 tại Sân vận động Công ty CP than Hà Lầm và Nhà thi đấu thể thao tỉnh Quảng Ninh, Tập đoàn đã tổ chức Giải kéo co phong trào TKV năm 2017.

Tham gia giải có 20 đoàn vận động viên (VĐV) đến từ các Tổng Công ty, Công ty, đơn vị trực thuộc với 33 đội, tổng số 330 nam nữ VĐV thi đấu 2 nội dung nam và nữ ở các hạng cân. Hạng cân 560kg (tổng cân nặng của các VĐV trong đội) và 520kg ở nội dung thi đấu nam và 520kg và 480kg ở nội dung thi đấu nữ để giành các bộ huy chương vàng, bạc, đồng và giải toàn đoàn.
Giải kéo co phong trào TKV năm 2017 đã diễn ra hết sức sôi nổi, hấp dẫn, trong tiếng hò reo vang dội của các VĐV và khán giả mỗi khi các đội thi đấu, sự quyết tâm và nỗ lực của VĐV các đơn vị, với tinh thần thể thao “Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng”, sau 2 ngày thi đấu, giải đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao Huy chương cho các VĐV ở 2 nội dung nam, nữ các hạng cân và cúp, cờ cho giải toàn đoàn. Kết qỉa giải toàn đoàn: Hạng cân 560kg - Nam: giải Nhất: Trung tâm Cấp cứu mỏ; Nhì: Công ty than Nam Mẫu; Ba: Công ty than Thống Nhất; Tư: Công ty CP than Núi Béo; Hạng cân 520kg - Nam: giải Nhất: Công ty than Hạ Long; Nhì: Công ty than Hòn Gai; Ba: Công ty CP than Vàng Danh; Tư: Công ty CP than Hà Lầm; Hạng cân 520kg - Nữ: giải Nhất: Công ty CP than Núi Béo; Nhì: Công ty CP than Hà Tu; Ba: Công ty CP than Vàng Danh; Tư: Tuyển than Hòn Gai; Hạng cân 480kg - Nữ: giải Nhất: Công ty Môi trường; Nhì: Công ty CP than Hà Lầm; Ba: Công ty CP than Đèo Nai; Tư: Công ty than Nam Mẫu.
Giải kéo co phong trào TKV năm 2017 là một trong 06 môn thi được Tập đoàn tổ chức trong năm 2017 nhằm duy trì, phát triển môn thể thao truyền thống, mang tính đoàn kết, tinh thần đồng đội cao, rèn luyện sức khỏe, tạo không khí sôi nổi, phấn khởi, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của CNVCLĐ, góp phần hoàn thành kế hoạch SXKD./.  
Một số hình ảnh:




Việt Trung - Quang Việt

Chia sẻ bài viết: