Đời sống - Xã hội

Từ hình thức đến nội dung

Ngày đăng: 4/11/2016

Trong bối cảnh nền kinh tế hết sức khó khăn, lạm phát tăng cao, giá cả leo thang, giá trị thu nhập của cán bộ nhân viên đang ngày một giảm xuống.
Ban Giám đốc và Công đoàn Công ty Tư vấn Đầu tư Mỏ và công nghiệp nhận thấy những thách thức trong tình hình mới đã có nhiều giải pháp chăm lo tốt hơn cho đời sống cán bộ nhân viên Công ty nhằm ổn định tâm lý và tạo môi trường làm việc tốt nhất cho cán bộ nhân viên Công ty.
Nhà ăn Công ty Tư vấn mỏ được cải tạo năm 2014, mở rộng thêm không gian và nâng cấp toàn bộ các hệ thống trong nhà ăn thành ba khu vực riêng biệt gồm: Khu vực chế biến, khu vực chia thức ăn, khu vực ăn. Khu vực tiếp khách, khu vực cơm công nghiệp cũng được chia tách đảm bảo thoáng mát, sạch sẽ có hệ thống điều hòa, cửa sổ, quạt mát và tạo không gian thưởng thức bữa ăn vừa lịch sự vừa trang trọng mà ấm cúng.
Quy trình chế biến theo đúng quy trình và quy định về bếp ăn. Bếp ăn cũng đăng ký đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, nguồn gốc thực phẩm đầu vào được kiểm soát và chỉ nhập thực phẩm từ siêu thị. Mọi rau xanh, thực phẩm đều được kiểm soát qua kế toán nhà ăn, bếp trưởng và được người cung cấp ghi, lưu lại chứng từ. Các thực phẩm sau chế biến được lưu mẫu thức ăn đầy đủ.
Trên quan điểm nâng cao chất lượng bữa ăn, chất lượng của đội ngũ phục vụ nhà ăn. Cán bộ nhà ăn được đi khám sức khỏe định kỳ, được cử đi tập huấn nghiệp vụ đầy đủ, kỹ năng nấu ăn, kỹ năng phòng cháy chữa cháy…Ngoài ra, hiện cán bộ phục vụ nhà ăn còn được may đồng phục trang hoàng sạch sẽ và hết sức chuyên nghiệp.
Ban Giám đốc và Công đoàn Công ty bằng những việc làm thiết thực đã tạo điều kiện cho Văn phòng, Tổ nấu ăn hoàn thành tốt công việc phục vụ của mình nhằm nâng cao chất lượng phục vụ cán bộ nhân viên trong bối cảnh khó khăn chung của toàn Tập đoàn./.
Hồng Thái

Chia sẻ bài viết: