Công tác An toàn vệ sinh lao động

Hội thi ATVSV giỏi 2017 – Công ty Tuyển than Hòn Gai

Ngày đăng: 22/6/2017

Trong 2 ngày 15, 16/6, Công ty Tuyển than Hòn Gai tổ chức Hội thi ATVSV giỏi năm 2017. Tham gia hội thi có 14 đội với 42 thí sinh là An toàn viên xuất sắc đến từ các đơn vị trong Công ty.
Hình thức thi sân khấu hóa, mỗi thí sinh bốc thăm và trả lời 2 câu hỏi về pháp luật và tình huống. Các tiểu phẩm tham gia dự thi do các đội tự sáng tác, dàn dựng, nội dung phản ánh thực trạng công tác ATVSLĐ gắn với chức năng nhiệm vụ của đơn vị và từng ngành nghề cụ thể do các thí sinh thể hiện, chuyển tải được thông điệp về các quy trình, quy định về công tác an toàn đến với khán giả.
Kết quả, Ban tổ chức đã trao thưởng cho 10 ATV xuất sắc, 16 ATV giỏi; Trao Cờ và phần thưởng cho các tập thể.
Hội thi là dịp để mạng lưới ATVSV tăng thêm hiểu biết, nâng cao nhận thức và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau để hoàn thành tốt nhiệm vụ của an toàn viên. Tuyên truyền sâu rộng mang lại nhiều hiệu quả nâng cao ý thức về công tác AT - VSLĐ - PCCN của CNVCLĐ trong toàn Công ty. Nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức của người lao động đối với công tác ATVSLĐ, đồng thời phát huy sức mạnh đoàn kết của cán bộ, đoàn viên Công đoàn trong toàn Công ty, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu về công tác An toàn lao động của Công ty./.
Nguyễn Thị Xoa

Chia sẻ bài viết: