Đời sống - Xã hội

Công ty Tuyển than Cửa Ông: 262 Học sinh giỏi được tuyên dương

Ngày đăng: 16/7/2017

Ngày 15/7/2017, Công ty Tuyển than Cửa Ông tổ chức gặp mặt tuyên dương các cháu học sinh giỏi năm học 2016 - 2017.
Dự hội nghị có đồng chí  Lê Viết Thành - Chánh Thanh tra Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ninh; đồng chí Đỗ Thị Nhung - Trưởng ban Nữ công Công đoàn TKV; các đồng chí lãnh đạo Công ty, đại diện Ban giám hiệu các trường Tiểu học, THCS và THPT thuộc thành phố Cẩm Phả cùng sự có mặt của 262 cháu học sinh giỏi đại diện cho 507 cháu học sinh giỏi là con CNVCLĐ Công ty.
Năm học 2016 – 2017, Công ty có 6 cháu học sinh giỏi đạt giải cấp quốc gia (trong đó 01 cháu đạt giải Nhì, 01 cháu đạt giải Ba và 04 cháu đạt giải Khuyến kích các môn), 56 cháu đạt giải cấp tỉnh (trong đó có cấp Tiểu học 18 cháu, cấp THCS 29 cháu, cấp THPT có 9 cháu) và 445 cháu học sinh giỏi các cấp (trong đó cấp Tiểu học là 245 cháu, cấp THCS 136 cháu, cấp THPH là 64 cháu)… Đây là niềm động viên tinh thần quý báu cho các bậc phụ huynh và Công ty. Thành tích của phong trào “Mẹ lao động sản xuất giỏi - Con chăm ngoan học giỏi” trong nữ CNVCLĐ Công ty có ý nghĩa vô cùng to lớn trong việc góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD của Công ty nói riêng và Tập đoàn TKV nói chung.
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Viết Thành - Chánh Thanh tra Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ninh; đồng chí Đỗ Thị Nhung - Trưởng ban Nữ công Công đoàn TKV rất vui mừng, phấn khởi trước những thành tích của các cháu trong năm học vừa qua. Thành tích của các cháu là nguồn động viên, sự cổ vũ về tinh thần rất lớn cho bố mẹ. Các đồng chí lãnh đạo luôn mong muốn các cháu, những mần non của tương lai cố gắng hơn nữa trong học tập, phấn đấu, phát huy tinh thần ham học, luôn có ý thức tu dưỡng đạo đức, tích lũy kiến thức để mai này làm chủ quê hương, làm chủ nước nhà. Xứng đáng là những bông hoa đẹp nhất trong phong trào thi đua học tốt.
Để động viên thành tích các cháu, góp phần nâng cao phong trào “Mẹ lao động sản xuất giỏi - Con chăm ngoan học giỏi”, Công ty đã thưởng số tiền 187,6 triệu đồng cho các cháu học sinh giỏi các cấp; Công đoàn Công ty dành những phần quà tặng 05 cháu học sinh nghèo vượt khó, vươn lên học giỏi./.
Vũ Thị Hằng

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản