Đời sống - Xã hội

Công ty CP Vận tải và đưa đón Thợ mỏ: Tuyên dương học sinh giỏi

Ngày đăng: 3/7/2017

Ngày 17/7, Công ty cổ phần Vận tải và Đưa đón Thợ mỏ đã tổ chức gặp mặt tuyên dương con CNVCLĐ đạt thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2016 - 2017.
Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty cùng 187 cháu là con CNVCLĐ đạt thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2016 - 2017.
Tổng số 187 cháu có 106 cháu học sinh giỏi cấp Tiểu học, 51 cháu học sinh giỏi cấp THCS và 30 cháu học sinh giỏi cấp THPT. Trong đó có 13 cháu đạt từ giải 3 cấp thành phố, 10 cháu đạt từ giải 3 cấp tỉnh. Tiêu biểu là các cháu Nguyễn Đức Trường con chị Phan Thị Kiều Duyên - Phòng Kế toán thống kê 11 năm liền đạt học sinh giỏi, 4 năm đạt giải cấp tỉnh được tuyên dương cấp Tập đoàn; cháu Đoàn Việt Thanh học sinh lớp 12 con anh Đoàn Bảo Ngọc - Lái xe PX Vận tải số 8 đạt giải Nhì cấp tỉnh môn Sinh học, được khen tặng là tài năng trẻ trong học tập của thị xã Đông Triều. Ngoài ra, trong số các cháu có thành tích xuất sắc, có 25 cặp anh em ruột đều đạt học sinh giỏi, một số đạt học sinh giỏi nhiều năm liền.
Tại hội nghị, các cháu học sinh giỏi tiêu biểu đại diện các cháu học sinh giỏi ở 3 khu vực sản xuất của Công ty gồm Cẩm Phả, Hạ Long và Uông Bí đã có những trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong học tập.
Thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí Trần Khánh Nga, Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã phát biểu, ghi nhận và biểu dương thành tích học tập của các cháu, đồng thời khích lệ động viên các cháu đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập các năm tiếp theo.
Nhân dịp này, Công ty đã tuyên dương khen thưởng các cháu với tổng số tiền gần 75 triệu đồng./.
Nguyễn Việt Hưng

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản