Đời sống - Xã hội

Tổng công ty Hóa chất mỏ hưởng ứng “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện” năm 2021

Ngày đăng: 11/4/2021

Tham gia cuộc vận động đoàn viên, người lao động tham gia hiến máu tình nguyện trong bối cảnh dịch, bệnh COVID-19 do Công đoàn TKV phát động và hưởng ứng ngày “Toàn dân hiến máu tình nguyện - 7/4”, CNVCLĐ Tổng Công ty Công nghiệp Hóa chất mỏ tích cực tham gia.

CNVCLĐ Công ty Hóa chất mỏ Quảng Ninh tham gia hiến máu
 
Theo đó, trong tháng 3 và tháng 4/2021, 112 CBCNV tại 04 đơn vị: Công ty Hóa chất mỏ Quảng Ninh, Cơ quan điều hành Tổng công ty, Công ty Hóa chất mỏ Hà Nội và Công ty Hóa chất mỏ Thái Nguyên là các đơn vị trực thuộc Tổng công ty công nghiệp Hóa chất mỏ đã hăng hái đăng ký tham gia chương trình Hiến máu nhân đạo tại các địa điểm hiến máu: Bệnh viện Than - Khoáng sản Việt Nam,  bệnh viện sản nhi Quảng Ninh và Bệnh viện Thái Nguyên.
 

CNVCLĐ Cơ quan Tổng công ty tham gia hiến máu tại Bệnh viện TKV
 
Phát huy truyền thống tương thân tương ái, với thông điệp chung của phong trào hiến máu tình nguyện “Mỗi giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại” và “Hiến máu thường xuyên để cứu giúp người bệnh và kiểm tra sức khỏe bản thân”, các đồng chí đoàn viên, người lao động của Tổng công ty công nghiệp Hóa chất mỏ đã hiến tặng tổng số 118 đơn vị máu.
 

Tham gia hiến máu tại Thái Nguyên
 
Lượng máu này tuy không lớn, nhưng thể hiện được nghĩa cử cao đẹp góp phần đem lại sự sống cho những người kém may mắn, mang đến niềm tin và hy vọng cho sự sống của nhiều người.

Kết thúc chương trình, tất cả các đồng chí cán bộ, đoàn viên, người lao động của đơn vị đều có sức khỏe bình thường, hạnh phúc khi thấy bản thân mình đã có một việc làm vô cùng ý nghĩa vì cộng đồng./.
Lê Kim Ánh

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản