Tin Công đoàn TKV

Công đoàn TKV thăm, tặng quà nhân dịp Tháng Công nhân năm 2021

Ngày đăng: 6/5/2021

Thực hiện kế hoạch của Ban Thường vụ Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) về việc tổ chức Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021, Công đoàn TKV tổ chức các đoàn công tác thăm và tặng quà các tổ, đội sản xuất, đơn vị đạt thành tích xuất sắc, đồng thời kiểm tra việc triển khai Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021.
 
Công đoàn TKV khen thưởng, động viên CNLĐ Công ty than Hạ Long 
 
Tại các đơn vị, công trường, phân xưởng, tổ máy đoàn tới thăm, lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo và phản ánh tình hình hoạt động SXKD, phong trào CNVC và hoạt động Công đoàn, ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, việc làm, đời sống của người lao động; các vấn đề liên quan trực tiếp tới CNVCLĐ, đặc biệt là các hoạt động trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021, các vướng mắc, đề xuất và kiến nghị của các đơn vị; công tác tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.
 
Công đoàn TKV thăm hỏi, tặng quà cho CNLĐ Công ty CP Địa chất mỏ
 
Phát biểu động viên tại các tổ máy, công trường, phân xưởng, các đồng chí Thường trực Công đoàn TKV đã ghi nhận, biểu dương thành tích của các đơn vị và CNVCLĐ, thông tin tình hình sản xuất kinh doanh của Tập đoàn những tháng đầu năm 2021. Đồng thời, chỉ đạo công đoàn các đơn vị tiếp tục bám sát nhiệm vụ được giao, các nội dung hoạt động trong Tháng Công nhân, tăng cường đối thoại giữa lãnh đạo và người lao động, tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bện Covid-19 trong tình hình mới, chia sẻ những khó khăn của đơn vị cũng như Tập đoàn, động viên CNVCLĐ thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ trong Tháng Công nhân, đảm bảo An toàn vệ sinh lao động. 
 
 Công đoàn TKV khen thưởng, động viên CNCB Công ty Địa chất và Khoáng sản
 
Công đoàn TKV khen thưởng và tặng quà cho CNLĐ Công ty Nhôm Lâm Đồng



Công đoàn TKV động viên CNCB Công ty CP than Đèo Nai


 Công đoàn TKV khen thưởng, động viên CNLĐ Công ty CP Than Mông Dương
 
Theo kế hoạch, từ ngày 27/4 đến ngày 28/5/2021, các đoàn công tác kiểm tra việc triển khai, tổ chức Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021; thăm, tặng quà cho 131 tổ, đội, đơn vị đạt thành tích xuất sắc với số tiền 1,31 tỷ đồng. Nhân dịp này, Công đoàn TKV tặng 1.400 Mặt nạ phòng bụi cho các đơn vị khai thác hầm lò; 8.760 đôi Găng tay bảo hộ chống cắt tới CNLĐ các đơn vị./.
 
 Ban Tuyên giáo Công đoàn TKV

Chia sẻ bài viết: