Công tác Tuyên truyền

Công ty than Quang Hanh: Gặp mặt thân nhân Liệt sỹ

Ngày đăng: 26/7/2017

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, liệt sĩ 27/7 (1947-2017), ngày 26/7/2017, Công ty Than Quang Hanh - TKV đã tổ chức gặp mặt thân nhân liệt sỹ là CBCNV hiện đang công tác tại Công ty. Dự gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Giám đốc, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và Hội CCB Công ty.
Đồng chí Nguyễn Công Chính Phó Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty đã phát biểu tri ân công lao của các đồng chí thương binh các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh thân mình bảo vệ Tổ quốc Việt Nam, để ngày hôm nay chúng ta có cuộc sống ấm no hạnh phúc. Trong những năm qua Lãnh đạo Công ty luôn quan tâm đến đời sống và việc làm, các chế độ chính sách đối với thân nhân các liệt sỹ; các thân nhân Liệt sỹ hiện đang làm việc tại công ty đều nỗ lực thi đua lao động sản xuất, công tác tốt hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng công ty ngày càng phát triển bền vững.
Nhân dịp này Đảng ủy, Giám đốc, Công đoàn Công ty đã tặng quà cho thân nhân các liệt sỹ hiện đang công tác tại Công ty thể hiện tấm lòng tri ân, biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sỹ./.
Minh Hải

Chia sẻ bài viết: