Công tác Tuyên truyền

Công ty Kho vận Đá Bạc: Hội nghị thông tin đối thoại

Ngày đăng: 29/7/2017

Thực hiện Nghị định số 60/2013/NĐ-CP của Chính phủ về thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở tại nơi làm việc. Những năm qua, Công ty Kho vận Đá Bạc đã tăng cường đối thoại với người lao động. Quy chế về công tác đối thoại được Công ty xây dựng và ban hành từ đầu năm, đây là kênh quan trọng để người quản lý và người lao động được trực tiếp trao đổi với nhau. Qua đó kịp thời nắm bắt tình hình, tâm tư, nguyện vọng, vướng mắc về chế độ, chính sách… của CNLĐ để xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong Công ty.
Tại Hội nghị, các đồng chí lãnh đạo Công ty đã thông báo tới người lao động tham dự đối thoại kết quả sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2017 - phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017 và các chế độ, chính sách pháp luật của nhà nước mới ban hành, nội quy, quy định của Tập đoàn và Công ty. Đồng chí Chủ tịch Công đoàn đại diện người lao động đã thông báo kết quả việc giải quyết các kiến nghị tại Hội nghị người lao động năm 2017, chế độ trả lương, điều kiện làm việc của Công ty.
Hội nghị diễn ra với những vấn đề liên quan đến người lao động, với sự trao đổi dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, người lao động đã có nhiều ý kiến về cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao năng suất lao động và các chế độ chính sách. Các ý kiến đã được các đồng chí lãnh đạo giải đáp và trả lời thỏa đáng với tinh thần trách nhiệm cao.
Thông qua Hội nghị đối thoại để nắm bắt tâm tư nguyện vọng, tiếp nhận ý kiến của người lao động góp phần giải quyết những băn khoăn, vướng mắc, những vấn đề nảy sinh trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh; giúp người lao động thực hiện quyền và nghĩa vụ. Mặc khác, thông qua buổi đối thoại, lãnh đạo Công ty đã truyền đạt, quán triệt và thông tin tình hình sản xuất kinh doanh, những thuận lợi và khó khăn của Tập đoàn và Công ty, vấn đề tái cơ cấu lao động, chế độ, chính sách, giúp người lao động hiểu và chia sẻ những khó khăn, đồng thuận phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2017./.
Thúy Quỳnh

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản