Đời sống - Xã hội

Than Dương Huy: Nhiều hoạt động tri ân nhân dịp 70 năm ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7

Ngày đăng: 30/7/2017

Trong những ngày tháng 7 này, cả nước tổ chức nhiều hoạt động thiết thực kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2017). Đây là một sự kiện chính trị quan trọng, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Công ty than Dương Huy đã có nhiều hoạt động tri ân các anh hùng liệt sỹ, các thương bệnh binh và gia đình có công với cách mạng.
Trong các ngày từ 30/6 đến 2/7/2017, Công ty đã tổ chức chuyến tham quan về nguồn tại các di tích lịch sử cách mạng tại Miền Trung cho thân nhân liệt sỹ và CCB đang công tác tại Công ty.
Ngày 26/7, Công ty đã tổ chức gặp mặt thân nhân các gia đình liệt sỹ và thương binh do Công ty đỡ đầu. Tại buổi gặp mặt, các Đồng chí lãnh đạo Công ty đã lắng nghe thân nhân các liệt sỹ bày tỏ tâm tư, nguyện vọng về công việc và cả những khó khăn trong cuộc sống. Cùng ngày, lãnh đạo Công ty đã cùng các gia đình liệt sỹ đến dâng hương tưởng nhớ những người con đất mỏ đã ngã xuống vì hòa bình tại Nghĩa trang Liệt sỹ thành phố Cẩm Phả.
Tại buổi gặp mặt, Đồng chí Bùi Xuân May, Giám đốc Công ty phát biểu: Công ty luôn chia sẻ, đồng hành cùng các thương binh và gia đình liệt sỹ; trong điều kiện sản xuất còn nhiều khó khăn nhưng Công ty vẫn luôn quan tâm tạo điều kiện để các đồng chí thương binh, con liệt sĩ phát huy năng lực, bố trí công việc ổn định để đảm bảo thu nhập. Đồng chí cũng mong rằng các thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong mọi phong trào tại địa phương và Công ty, trong lĩnh vực công tác, góp phần tích cực vào việc xây dựng quê hương Quảng Ninh và xây dựng Công ty phát triển ổn định./.
Hương Giang

Chia sẻ bài viết: