Thi đua lao động sản xuất

Than Hồng Thái: Tuyên dương CNVCLĐ xuất sắc

Ngày đăng: 3/8/2017

Ngày 01/8/2017, Công ty than Hồng Thái tổ chức hội nghị tuyên dương, khen thưởng CNVCLĐ xuất sắc và tổng kết Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2017.
Tới dự có đồng chí Lê Thanh Xuân, Chủ tịch Công đoàn TKV; đại biểu LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh; lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn, Đoàn TN Công ty; lãnh đạo các phòng ban, phân xưởng và các tập thể, cá nhân xuất sắc...
Tại hội nghị, Công đoàn Công ty đã báo cáo kết quả phong trào thi đua lao động sản xuất và Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2017. Theo đó, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, sự chỉ đạo của Công đoàn TKV, Công đoàn Công ty đã phối hợp chặt chẽ với chuyên môn, đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” trong CNVCLĐ, thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD, chăm lo cải thiện điều kiện làm việc và đời sống người lao động... Công đoàn Công ty đã phối hợp với chuyên môn tuyên truyền, phổ biến pháp luật, tăng cường huấn luyện, củng cố hệ thống quản lý ATVSLĐ; cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động; tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra đến tận các vị trí khai trường làm việc của công nhân,  đặc biệt coi trọng tới công tác dự báo “nguy cơ tai nạn tiềm ẩn” trong từng ca sản xuất, nâng cao năng lực cho đội ngũ giám sát an toàn và mạng lưới ATVSV. Đây là hoạt động chính trị sâu rộng hướng về công nhân, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, tạo mối quan hài hòa giữa người sử dụng lao động và người lao động. Qua đó khẳng định được vai trò vị trí của tổ chức Công đoàn trong hệ thống chính trị, góp phần vào sự phát triển của Công ty.
Nhân dịp này, Công đoàn Công ty đã khen thưởng 40 công đoàn bộ phận và các cá nhân có thành tích trong Tháng Công nhân; Công ty khen thưởng 100 cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sản xuất và hoạt động Tháng Công nhân./.
Hoàng Lan

Chia sẻ bài viết: