Đời sống - Xã hội

Lớp học Tiếng Anh hè 2017 cho trẻ em VBS

Ngày đăng: 7/8/2017

Nhằm có một mùa hè bổ ích cho con em cán bộ công nhân viên, tạo điều kiện để cán bộ, nhân viên hoàn thành nhiệm vụ. Được sự quan tâm của lãnh đạo Trường, Ban Chấp hành Công đoàn Trường đã tổ chức lớp Tiếng Anh cho trẻ em do giáo viên người nước ngoài trực tiếp giảng dạy.
Lớp học được tổ chức hoàn toàn miễn phí cho con em cán bộ công nhân viên Nhà trường ở các độ tuổi. Với mỗi tuần từ hai đến ba buổi, các em được tiếp xúc hoàn toàn với giáo viên người nước ngoài thông qua các hoạt động học kết hợp với vui chơi. Giảng viên sẽ truyền tải từ đơn giản đến phức tạp cho các em một số vốn từ vựng trong giao tiếp nhất định, đồng thời thông qua các hoạt động vui chơi, giao tiếp với giáo viên và giao tiếp với nhau, các em sẽ được nghe những hội thoại cần thiết để từ đó có nền tảng cũng như tạo sự hứng thú trong học tập tiếng Anh hiện tại và tương lai.
Phát biểu tại buổi khai giảng lớp học, ông Vũ Hùng Phương, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường Quản trị Kinh doanh chúc các con có một mùa hè bổ ích và lý thú thông qua hoạt động học mà chơi, chơi mà học tại Trường. Ông cũng mong muốn, qua hoạt động này, giúp cán bộ công nhân viên Nhà trường, đặc biệt là những gia đình có cháu nhỏ hoàn thành tốt công việc gia đình cũng như nhiệm vụ chuyên môn.
Cũng trong dịp nghỉ hè năm nay, Trường Quản trị Kinh doanh – Vinacomin đã tổ chức khen thưởng cho con cán bộ công nhân viên Nhà trường đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp, thi đỗ vào các trường đại học. Tổ chức cho con cán bộ công nhân viên đi picnic dã ngoại với nhiều hoạt động lý thú được các con hào hứng tham gia./.
Một số hình ảnh lớp học:


Trần Thị Thắm

Chia sẻ bài viết: