Công tác phát triển đoàn viên

Công đoàn Than Vàng Danh tổ chức Kết nạp đoàn viên công đoàn

Ngày đăng: 4/8/2017

Ngày 12/8/2017, tại Hội trường Than Vàng Danh Công đoàn Công ty CP than Vàng Danh tổ chức Lễ kết nạp 115 công nhân lao động vào tổ chức Công đoàn.
Dự lễ kết nạp có các đồng chí Nguyễn Trung Hiếu - Trưởng ban tổ chức Công đoàn TKV; Vũ Đình Việt - Chủ tịch Công đoàn cùng các đồng chí thường trực Công đoàn Công ty, các đồng chí lãnh đạo đơn vị, Ban chấp hành Công đoàn bộ phận.
Đồng chí Vũ Đình Việt - Chủ tịch Công đoàn Công ty giới thiệu về cơ cấu tổ chức, chức năng, nhiệm vụ của Công đoàn Công ty, quyền và nghĩa vụ của đoàn viên Công đoàn và mong muốn các đoàn viên mới nhanh chóng hòa nhập, tích cực tham gia các phong trào thi đua của Công đoàn cũng như cơ quan chuyên môn phát động.
Sau khi công bố và gắn huy hiệu, trao quà cho các đoàn viên mới. Đoàn viên Phạm Quang Dũng - đại diện đoàn viên mới kết nạp phát biểu cảm tưởng: “Là những người lao động trẻ sẽ tiếp nối thế hệ người thợ mỏ, tiếp tục học tập nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng, kinh nghiệm làm việc rèn luyện bản thân, tu dưỡng đạo đức trách nhiệm nghề nghiệp để dần đáp ứng các nhiệm vụ được giao, có hiệu quả và sản xuất an toàn. Được kết nạp vào tổ chức công đoàn chúng tôi xin hứa: sẽ chấp hành tốt Điều lệ công đoàn; cố gắng ra sức học tập và công tác tốt; đoàn kết, tích cực tham gia các hoạt động của Công đoàn phát động, góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh”./.
Phạm Cường - Văn Phúc

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản