Đời sống - Xã hội

Công ty than Mạo Khê tổ chức sinh nhật cho CBCNV

Ngày đăng: 18/8/2017

Vừa qua, Công ty Than Mạo Khê đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ chúc mừng sinh nhật cho 53 CBCNV đang sinh hoạt tại khu tập thể Vĩnh Xuân, có ngày sinh trong tháng 7, tháng 8.
Mở đầu đêm giao lưu, các vị khách mời cùng bạn bè đồng nghiệp đã dành tặng những cá nhân có ngày sinh trong tháng 7, tháng 8 những tiết mục văn nghệ đầy ý nghĩa qua những ca khúc ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi tình yêu người thợ mỏ, cùng tiết mục ảo thuật đặc sắc của đồng chí Hà Lâm Sơn - đoàn viên chi đoàn KT9 đã mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả trong đêm giao lưu.
Thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí  Lương Xuân Sớm - Bí thư BCH đảng bộ, đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty đã trực tiếp trao tặng những phần quà chúc mừng sinh nhật cho các đồng chí được tổ chức sinh nhật lần này. Bên cạnh đó, các cá nhân còn được nhận những tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo đơn vị, người thân, bạn bè đồng nghiệp trong không khí vui tươi, đầm ấm. Xúc động trước sự quan tâm của Công ty đối với những anh em công tác xa quê ở tập thể, sau khi thắp lên ngọn nến ước nguyện, đồng chí Nguyễn Văn Hoàn - phòng TĐĐC đã gửi những lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo Công ty đã luôn quan tâm, tạo điều kiện cho anh em công nhân có được những giây phút đầm ấm, chung vui cùng bạn bè đồng nghiệp trong ngày sinh của mình, và hứa sẽ cố gắng cùng CBCNVC chung tay xây dựng khu tập thể văn minh, xanh - sạch - đẹp./.
Ngọc Thủy

Chia sẻ bài viết: