Công tác Tuyên truyền

Đoàn thanh niên than Mạo khê tuyên truyền bài trừ các tệ nạn xã hội.

Ngày đăng: 9/8/2017

Thực hiện nghị quyết của BCH Đảng bộ Công ty than Mạo Khê về việc chỉ đạo Đoàn thanh niên tổ chức tuyên truyền phòng tránh các tệ nạn xã hội. Vừa qua, Đoàn thanh niên Công ty than Mạo Khê đã tổ chức đợt tuyên truyền cao điểm bài trừ các tệ nạn xã hội.
Bên cạnh việc triển khai tuyên bằng hệ thống băng rôn, khẩu hiệu tại những nơi tập trung đông công nhân, lực lượng cán bộ UV.BCH Đoàn thanh niên Công ty, các đồng chí Bí thư và UV.BCH các chi đoàn trong toàn Công ty còn trực tiếp tuyên truyền vào đầu 3 ca sản xuất tại nhà giao ca cắt việc các đơn vị khối sản xuất và phục vụ. Trên cơ sở, qua nguồn tin từ công an thị xã Đông Triều, phường Mạo Khê, hiện tại trên địa bàn đã xuất hiện nhiều ổ nhóm đánh bạc và tổ chức đánh bạc dưới rất nhiều hình thức. Với sự cảnh báo thành phần tham gia có đối tượng là công nhân, cán bộ của một số Công ty, doanh nghiệp trên địa bàn. Trong số đó, có một phận CNLĐ trong Công ty đang sa vào tệ nạn cờ bạc, lô đề, đặc biệt là hiện tượng cắm ký thẻ lương, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống, chất lượng công việc và hình ảnh của Công ty.
Thông qua đợt tuyên truyền, thế hệ trẻ Công ty mong muốn CNLĐ, ĐVTN toàn Công ty nắm được tác hại của tệ nạn xã hội để từ đó hướng đến hạn chế và triệt tiêu các tệ nạn xã hội trong Công ty. Đây là những hồi chuông cảnh tỉnh, kêu gọi toàn thể CNVCLĐ của Công ty hãy tránh xa những tệ nạn xã hội, hướng tới cuộc sống lành mạnh, văn minh, làm việc hiệu quả, giữ gìn cuộc sống gia đình hạnh phúc./.
Phạm Cừ

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản