Công tác Tuyên truyền

Công ty Kho vận Đá Bạc: Học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 5

Ngày đăng: 23/8/2017

Ngày 22/8, Đảng ủy Công ty Kho vận Đá Bạc tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện nghị quyết Trung ương 5 (khóa XII). Các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban chấp hành và 100% cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ dự hội nghị.
Hội nghị đã nghe đồng chí Nguyễn Minh Thiều - Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam trực tiếp truyền đạt những nội dung, quan điểm, mục tiêu và một số nhiệm vụ chủ yếu của Hội nghị lần thứ 5 Ban Chấp hành Trung ương khóa XII về việc ban hành Nghị quyết số 10-NQ/TW về “Phát triển kinh tế tư nhân trở thành một động lực quan trọng của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa”; Nghị quyết số 11-NQ/TW về “Hoàn thiện thể chế kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa” và Nghị quyết số 12-NQ/TW về “Đổi mới và nâng cao hiệu quả doanh nghiệp nhà nước”; Quy định số 86-QĐ/TW của Bộ Chính trị về giám sát trong Đảng. 
Các nội dung của Nghị quyết Trung ương 5, đặc biệt là chuyên đề 3 hết sức thiết thực, đổi mới và quan trọng. Các tổ chức đoàn thể và toàn bộ cán bộ, Đảng viên cần phải nghiêm túc, tiếp thu đầy đủ các nội dung của chuyên đề, đưa các nội dung học tập trở thành việc làm thường xuyên, tự giác trong Đảng, trong việc thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao./.
Thúy Quỳnh

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản