Công tác Tuyên truyền

Đảng ủy than Mạo Khê tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện nghị quyết Hội nghị lần thứ năm

Ngày đăng: 23/8/2017

Từ ngày 20/8 đến ngày 22/8/2017, Đảng ủy Công ty than Mạo Khê đã tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện nghị quyết Hội nghị lần thứ năm BCH TW Đảng khóa XII cho cán bộ đảng viên trong toàn đảng bộ.
Mục đích của việc học tập, quán triệt và triển khai thực hiện nghị quyết giúp cho cán bộ, đảng viên nắm vững những nội dung cơ bản, những điểm mới và các giải pháp được nêu trong Nghị quyết. Mỗi cá nhân chủ động học tập và triển khai trong lĩnh vực chuyên môn được phân công, đồng thời tuyên truyền rộng rãi đến CNVCLĐ hiểu và nghiên cứu học tập.
Trong ngày 20/8, đảng bộ Công ty đã tổ chức lớp học dành cho cán bộ chủ chốt và được đồng chí Phạm Xuân Thâu - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương hội CCB Việt Nam - nguyên Tổng biên tập Tạp chí thông tin đối ngoại - Ban tuyên giáo TW trực tiếp truyền đạt Nghị quyết TW 5 khóa XII. Kết luận tại lớp học dành cho cán bộ chủ chốt, đồng chí Lương Xuân Sớm – Bí thư BCH đảng bộ đã chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho cán bộ chủ chốt các đơn vị triển khai Nghị quyết đến CNVCLĐ phù hợp với điều kiện sản xuất thực tế.
Bên cạnh đó, để thuận lợi cho đảng viên tham gia học tập đầy đủ, đảng bộ Công ty đã tổ chức 04 lớp học theo các khối ngành nghề. Các lớp học được đồng chí Lương Xuân Sớm - Bí thư, đồng chí Đỗ Phó Tỉnh - Phó bí thư BCH đảng bộ truyền đạt những nội dung mới, cơ bản trong Nghị quyết TW 5 gồm các Nghị quyết số 10-NQ/TW về “Phát triển kinh tế tư nhân trở thành động lực quan trọng của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa”; Nghị quyết số 11-NQ/TW về “Hoàn thiện thể chế kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa”; Nghị quyết số 12-NQ/TW về “Tiếp tục cơ cấu lại, đổi mới và nâng cao hiệu quả doanh nghiệp Nhà nước”.
Sau quá trình học tập, tất cả cán bộ đảng viên viết bài thu hoạch đánh giá quá trình học tập, nêu những hiểu biết nhận thức của cá nhân về Nghị quyết và chỉ ra những nội dung, nhiệm vụ liên quan đến trách nhiệm cá nhân thuộc chức năng nhiệm vụ được giao, có những kiến nghị, đề xuất biện pháp để thực hiện tốt… Từ đó phát huy được tinh thần chủ động sáng tạo, đổi mới, dám nghĩ dám làm và chịu trách nhiệm của người đảng viên./.
Ngọc Thủy

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản